Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng thanh lý “bom xịt” đầu năm 2019

Thứ Tư 31/10/2018 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn bán Ousmane Dembele vào tháng 1 tới. HLV Ernesto Valverde đã hết kiên nhẫn với cầu thủ chạy cánh người Pháp sau những thể hiện từ đầu mùa.

Dembele gây thất vọng


Hè năm ngoái, Barcelona trong nỗ lực tìm người thay Neymar dứt áo ra đi đã chấp thuận chi 155 triệu Euro để có Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund. Khi đó, cầu thủ người Pháp là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới.

Tính ra, Dembele đã ghi 10 bàn và kiến tạo 21 lần ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Dortmund. Nhưng khi sang Barcelona, anh đã không thể phát huy phong độ này. Mùa trước, chàng trai 21 tuổi chấn thương dai dẳng và chỉ có được 4 bàn thắng.

Barca muốn bán Ousmane Dembele vào tháng 1 tới hình ảnh
Dembele đã không còn nhận được nhiều niềm tin từ Barca

Sang mùa mới, HLV Ernesto Valverde từng nuôi hy vọng hồi sinh Dembele. Ông bố trí tài năng trẻ này chơi bên cạnh Luis Suarez và Lionel Messi trong sơ đồ 4-3-3. Nhưng những thể hiện của Dembele là không ấn tượng khi anh chơi bóng cá nhân và không phối hợp ăn ý cùng với Messi.

Barca hết kiên nhẫn với Dembele


Ngay cả khi Messi chấn thương, Dembele giờ cũng không được trọng dụng. Ở 2 trận đấu quan trọng với Inter Milan và Real Madrid, tuyển thủ Pháp đều phải ngồi dự bị cho Rafinha.

Hồi phục thần tốc, Messi chuẩn bị tái xuất sân cỏ
Lionel Messi quay trở lại tập luyện sau chấn thương ở cánh tay. Ngôi sao số 1 của Barcelona sẽ sớm tái xuất sân cỏ trong màu áo Barcelona.

Cầu thủ người Brazil cùng tân binh đồng hương, Malcom được xem là tương lai của Barca. Khi Messi trở lại, mũi đinh ba của Blaugrana sẽ là anh cộng với Suarez và Coutinho. Vì thế, Barca muốn bán Ousmane Dembele ngay tháng 1 tới.

Mục tiêu của Barca là bù đắp lại một phần khoản phí khổng lồ đã bỏ ra để có Dembele cách đây hơn 1 năm. Dĩ nhiên, họ mong muốn sẽ có thật nhiều tên tuổi tại châu Âu cạnh tranh cho chữ ký của Dembele để có thể thu về một mức giá tốt nhất.

Trong một phát biểu cách đây vài ngày, Dembele nguyện ở lại Barca chiến đấu cho vị trí của mình. Nhưng điều đó dường như đã quá muộn bởi CLB chủ quản không còn quá cần tới anh.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Real muốn gây sốc với ​​hàng thải của Barca
Real Madrid muốn mua Marc Bartra của Real Betis vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.
Huyền thoại tiến cử 2 sao trẻ sáng giá cho Barca
Patrick Kluivert muốn Barca mua De Ligt và De Jong. Đây là thông tin mới được tờ Mundo Deportivo có trụ sở tại xứ Catalonia tiết lộ.
Messi muốn Barca bán Dembele mua sao khủng Liverpool
Lionel Messi muốn Barca mua Mohamed Salah của Liverpool, M10 muốn đội chủ sân Camp Nou bán Ousmane Dembele và đưa về sao khủng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X