Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng nhả “người thừa” Rafinha

Thứ Ba 21/08/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẵn sàng để Rafinha ra đi. Đích đến của cầu thủ đa năng này rất có thể sẽ là Real Betis, đội sẵn sàng mượn anh kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu Euro.

Rafinha không còn chỗ đứng


Rafinha trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona. Anh gia nhập CLB từ năm 2006 khi mới 7 tuổi cùng người anh trai Thiago Alcantara. Dù vậy, cho tới nay, chưa khi nào Rafinha được xem là trụ cột của đội bóng xứ Catalonia.

Mùa trước, Rafinha được đem cho Inter Milan mượn và chơi không tệ. Tuy nhiên, đội bóng Italia lại không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt anh. Rafinha trở lại Barca với tương lai bất định.

Barca sẵn sàng để Rafinha ra đi hình ảnh

Barca sẵn sàng để Rafinha ra đi hè này


Trên lý thuyết, cầu thủ này có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ trung tâm hay chạy cánh phải. Nhưng ở giữa sân Barca mới tậu về Arthur và Arturo Vidal trong khi đã có Ivan Rakitic, Sergio Busquets. Tương tự, ở cánh phải họ mới mua Malcom và vẫn còn Lionel Messi, Ousmane Dembele.

Chuẩn bị tới Betis


Cha và là người đại diện của Rafinha, Mazinho đã tới Seville để đàm phán với Real Betis. Đội bóng này muốn mượn cầu thủ 25 tuổi tới hết mùa 2018/19 kèm điều khoản mua đứt anh với giá 30 triệu Euro.

Nghe đâu Barca sẵn sàng để Rafinha ra đi. Dù có một số màn trình diễn tốt ở các trận giao hữu song điều đó không thay đổi quan điểm của HLV Ernesto Valverde về Rafinha. Thuyền trưởng Barca không xem cầu thủ này là thành phần quan trọng trong kế hoạch của mình.

Trong khi đó, Betis lại đang cần một tiền vệ trung tâm. Họ từng lên kế hoạch mua lại Dani Ceballos từ Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không còn muốn ra đi và CLB cũ của anh cũng thay đổi quan điểm.

Xem thêm một số bài viết khác về Barca trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X