Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng nhả Carles Alena cho Tottenham nhưng...

Thứ Tư 30/10/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Alena rời Barca vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng đội chủ sân Camp Nou không muốn bán đứt tiền vệ này.

Barca chỉ để Carles Alena ra đi theo dạng cho mượn


Tottenham đang rơi vào khủng hoảng, họ cần thêm những bản hợp đồng mới để tăng khả năng cạnh tranh. Vào tháng 1 tới, Spurs có thể mất tới 3 tiền vệ, theo đó bộ ba Eric Dier, Victor Wanyama và Christian Eriksen đều đánh tiếng muốn ra đi.
Barca sẵn sàng nhả Carles Alena cho Tottenham nhưng hình ảnh

Barca chỉ để Carles Alena ra đi theo dạng cho mượn


HLV Pochettino đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, rất nhiều mục tiêu được ông nhắm tới. Tottenham muốn mua Carles Alena vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, Carles Alena không được trọng dụng ở Barca. Ngôi sao sinh năm 1998 thường xuyên phải ngồi dự bị, anh mới chỉ có 1 lần ra sân ở La Liga. Tottenham tin rằng với việc không được sử dụng, cầu thủ này cũng muốn ra đi. Họ cũng tin rằng số tiền 22 triệu bảng sẽ khiến đội bóng xứ Catalan nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Carles Alena rời Barca vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng đội chủ sân Camp Nou không muốn bán đứt tiền vệ này. Barca chấp nhận để Alena rời CLB, nhưng họ không muốn bán đứt anh. Tottenham sẽ có cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi, nhưng theo dạng cho mượn.

Với việc không muốn bán Alena, Barca vẫn đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này. Ngoài Tottenham thì Real Betis, Celta Vigo, Granada và Getafe đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Carles Alena vào tháng 1 tới.

Barca ưu tiên để sao trẻ của mình cập bến đội bóng nào mà anh được ra sân thường xuyên, như thế có nghĩa là đội bóng xứ Catalan ưu tiên những đội bóng ở La Liga hơn là để Carles Alena tới Tottenham.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X