Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng hy sinh Semedo để mang về Neymar

Thứ Năm 07/05/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ban lãnh đạo Barca, đội bóng sẵn sàng đổi hậu vệ phải Nelson Semedo trong thương vụ chiêu mộ lại Neymar.

Trải qua đại dịch Covid-19 vừa qua, nhiều đội bóng ảnh hưởng nặng nề về vấn đề tài chính khi bóng đá không thể diễn ra một cách bình thường. Và đội bóng xứ Catalan Barcelona cũng không phải ngoại lệ.

Barca sẵn sàng hy sinh Semedo vụ Neymar hình ảnh
Nelson Semedo có thể được dùng làm "vật tế thần" trong các thương vụ chuyển nhượng của Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẵn sàng sử dụng hậu vệ phải người Bồ Đào Nha Nelson Semedo là “vật tế thần” ở 1 trong 3 mục tiêu mà Barca đang theo đuổi hè này. Được biết, Barcelona đang theo rất sát mục tiêu Neymar. Nếu không thể kéo anh về từ PSG, Barca sẽ cố gắng để mua bằng được Lautaro Martinez hoặc Joao Cancelo.

Nelson Semedo chuyển tới Barca từ Benfica vào mùa hè 2017. Từ đó đến nay, họ đã có 111 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalunya. Mặc dù được kì vọng rất lớn, song hậu vệ người Bồ Đào Nha lại không thể đáp ứng yêu cầu của Barca bằng những màn trình diễn trên sân.

Được biết, hiện hợp đồng giữa anh và Barca vẫn còn 2 mùa bóng nữa và điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 87 triệu bảng Anh.

Hiện Barca đang rất quyết tâm đưa Neymar trở lại sau khi cầu thủ người Brazil chuyển tới PSG vào mùa hè 2017 với mức giá kỷ lục 198 triệu bảng Anh.

Ngày này năm xưa: Tròn 1 năm Liverpool ngược dòng thần thánh trước Barca
Vào ngày này năm ngoái, Liverpool đã tạo ra cuộc lội ngược dòng thần thánh trước Barcelona tại bán kết Champions League mùa giải 2018-2019.
Nếu rời Inter Milan, Lautaro Martinez sẽ chỉ đến Barca vì Messi
Tiền đạo Lautaro Martinez đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng, song Barca tự tin sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina bởi đơn giản Martinez...
Đội bóng nào không thích nhìn viễn cảnh Coutinho rời Barca
Nếu tiền vệ Philippe Coutinho trở lại và thi đấu cho Barca ở mùa tới, Liverpool có thể sẽ bỏ túi thêm 20 triệu euro (17,5 triệu bảng).


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X