Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng gán hai ngôi sao vào hợp đồng chiêu mộ sao Inter

Thứ Năm 07/05/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Barcelona sẵn sàng tặng cho phía Inter Milan hai cầu thủ để đổi lại sự phục vụ của chân sút Lautaro Martinez.

 

Với quyết tâm chiêu mộ chân sút người Argentina, Lautaro Martinez từ Inter Milan, Barca đã đề nghị trả Inter một khoản tiền cộng thêm một số cầu thủ. Trước đó, đội bóng Italia đã tuyên bố chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá 90 triệu euro.

Barca sẵn sàng gán hai ngôi sao để chiêu mộ Lautaro Martinez hình ảnh
Barca sẵn sàng gán hai ngôi sao vào hợp đồng chiêu mộ Lautaro Martinez

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng biến một cầu thủ thuộc biên chế đội 1 và một cầu thủ thuộc đội dự bị thành 'vật hi sinh' để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ người Argentina. 

Các cầu thủ hiện đang nằm trong 'vùng nguy hiểm' gồm có Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Samuel Umtiti (đội 1) và Alena/Nelson Semedo (đội dự bị). Nếu phía Inter đồng ý, hai trong số những cầu thủ nói trên sẽ trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Lautaro với mức giá 60 triệu euro của Barca.

Như đã biết, hợp đồng của chân sút Argentina với Inter còn thời hạn tới tháng 6/2023, chính vì thế Inter tỏ ra khá 'rắn' trong thương vụ này. Lautaro Martinez hiện đang có mức phá vỡ hợp đồng lên tới 111 triệu euro. 

Ở mùa bóng năm nay, tiền đạo sinh năm 1997 đã có 16 bàn thắng cùng 4 kiến tạo trong 31 lần ra sân trên các mặt trận cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Anh được đánh giá là cái tên thay thế xứng đáng cho Luis Suarez, người đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. 

Barca sẵn sàng hy sinh Semedo để mang về Neymar
Theo ban lãnh đạo Barca, đội bóng sẵn sàng đổi hậu vệ phải Nelson Semedo trong thương vụ chiêu mộ lại Neymar.
Đội bóng nào không thích nhìn viễn cảnh Coutinho rời Barca
Nếu tiền vệ Philippe Coutinho trở lại và thi đấu cho Barca ở mùa tới, Liverpool có thể sẽ bỏ túi thêm 20 triệu euro (17,5 triệu bảng).
Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng thế nào tới Barca?
Barca xác nhận đã chịu lỗ hơn 100 triệu euro vì Covid-19. Tình hình này có thể buộc ban lãnh đạo đội bóng phải thay đổi kế hoạch mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển...

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X