Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: “Barca phải sẵn sàng cho ngày Real Madrid sụp đổ!”

Thứ Năm 09/07/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez cho biết Barcelona phải sẵn sàng nếu đội dẫn đầu Real Madrid đánh rơi điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.

Barca vượt qua Espanyol


Barcelona đã giữ vững hy vọng vô địch dù là mong manh khi chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Espanyol vào đêm thứ 4 ở vòng 35 La Liga. Các nhà đương kim vô địch thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Real Madrid xuống còn 1 điểm trước khi kình địch gặp Alaves.

Luis Suarez đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu derby xứ Catalonia ở phút 56 để khiến Espanyol chính thức xuống hạng. Real có thể tái lập 4 điểm nhiều hơn Barca nếu hạ Alaves vào đêm thứ 6 tới.

Luis Suarez Barca phải sẵn sàng cho ngày Real Madrid sụp đổ! hình ảnh
Suarez ở derby với Espanyol

Suarez muốn đội bóng sẵn sàng

Tuy nhiên, dù chỉ còn 3 trận đấu, Suarez khẳng định Barca phải sẵn sàng trừng phạt bất kỳ cú trượt chân nào của Real. Chân sút người Uruguay nói với phóng viên sau trận thắng Espanyol tại Camp Nou:

“Những gì chúng tôi phải làm là giành chiến thắng trong 3 trận tiếp theo của mình. Bất cứ điều gì Real Madrid làm tùy thuộc vào họ. Nếu đối thủ mất điểm, đó là điều tuyệt vời. Chúng tôi phải suy nghĩ về trường hợp đó và có hành động.”

Barca đã không có phong độ tốt nhất trước Espanyol khi Ansu Fati bị đuổi khỏi sân ngay đầu hiệp 2. Nhưng họ đã vượt khó để nâng chuỗi bất bại lên con số 9.

Suarez nói thêm: “Chúng tôi biết chiến thắng sẽ khó khăn. Chúng tôi biết tình hình của họ. Chúng tôi phải nhận thức được thực tế rằng đã có một màn trình diễn tuyệt vời vào chủ nhật và vẫn cảm thấy tác động về thể chất.”

“Điều quan trọng là giành chiến thắng và có thêm 3 điểm. Tôi nghĩ rằng nếu không ghi bàn trong hiệp 1 hoặc Barcelona không tạo ra nhiều cơ hội hơn, đó là do phẩm chất của đối thủ, đội được tổ chức rất tốt.”

“Tôi nghĩ rằng họ đã gây khó khăn cho Nelson Semedo và Jordi Alba khi dâng lên ở hai cánh. Nhưng cuối cùng cơ hội đã đến và tôi rất vui mừng khi có thể tận dụng nó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X