Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Malcom nhưng...

Thứ Năm 18/07/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Malcom ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng xứ Catalan mong muốn thu về cũng đã được tiết lộ.

Barca sẵn sàng bán Malcom


Malcom tới Barca ở Hè năm ngoái, sau một mùa giải bùng nổ ở Ligue 1, cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định bản hợp đồng 40 triệu euro là thương vụ không thành công của đội bóng xứ Catalan.
 
Barca bán Malcom ở Hè 2019 nếu nhận được 60 triệu euro hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Malcom ở Hè 2019


Mùa giải vừa rồi cầu thủ 22 tuổi chỉ có hơn 10 lần ra sân ở La Liga, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính. Với việc Barca đã có quá nhiều ngôi sao tấn công, cơ hội ra sân của Malcom là rất hạn chế. Mùa tới, khả năng Malcom được sử dụng còn khó hơn nữa, bởi Barca đã đưa về Griezmann, họ cũng đang đàm phán mua Neymar.

Với những ngôi sao khủng trên hàng công, Barca không cần sự có mặt của Malcom. Đã có những tin đồn cho rằng đội bóng của TBN sẵn sàng bán ngôi sao người Brazil. Theo thông tin được Marca đăng tải, Barca bán Malcom ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng xứ Catalan mong muốn thu về cũng đã được tiết lộ.

Đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng bán Malcom nếu nhận được 60 triệu euro, họ sẽ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ. Hiện Everton quan tâm Malcom, Arsenal, Tottenham và Inter Milan cũng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, số tiền mà Barca yêu cầu có thể trở thành rào cản với mọi CLB. 

Barca chỉ bỏ ra 40 triệu euro để có Malcom, cầu thủ người Brazil thi đấu thất vọng nhưng họ lại đòi tới 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. Những Everton, Arsenal, Tottenham và Inter Milan quan tâm cầu thủ 22 tuổi, song họ cũng chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu euro cho thương vụ này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X