Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán đứt "bom tấn" Dembele vì cầu thủ này

Thứ Năm 01/02/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chán nản vì tài năng có ‘đôi chân pha lê’ Ousmane Dembele, CLB Barcelona đang có kế hoạch bán đứt cầu thủ này để chiêu mộ tiền đạo hàng đầu hiện nay Antoine Griezmann.

Mùa hè vừa qua, CLB Barcelona đã tạo cú sốc lớn khi chiêu mộ tài năng trẻ Ousmane Dembele từ Dortmund với giá lên tới 150 triệu euro. Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng ban đầu, bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử thế giới chưa kịp chói sáng đã trở thành nỗi phiền muộn ở xứ Catalan với biệt hiệu “đôi chân pha lê của Barca”.

Barca san sang ban dut bom tan Dembele vi cau thu nay hinh anh
 Barca tính bán đứt 'bom tấn' Dembele để chiêu mộ Griezmann

Gia nhập đội chủ sân Nou Camp, Dembele đã không thể thi đấu từ đầu mùa khi dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ cho đến tận tháng 1. Trở lại sau chuỗi ngày dài làm bạn với giường bệnh và phòng tập, Dembele không cho thấy sự tích cực khi khoác áo Barcelona. Anh ra sân được 4 trận (chưa ghi được bàn nào) trong đó có 1 trận đá chính, trước khi lại khập khiễng rời sân trong chiến thắng Real Sociedad 4-2 hồi giữa tháng 1 vì chấn thương cũ tái phát. Vì điều này, tài năng người Pháp tiếp tục phải ngồi ngoài trong thời gian dự kiến từ 3 đến 4 tuần.

Thất vọng với phong độ tệ hại của ngôi sao người Pháp, BLĐ Barca đang tính tới việc bán đứt tiền đạo Ousmane Dembele chỉ sau một mùa giải chiêu mộ để thuyết phục Atletico Madrid nhả Antoine Griezmann. Theo tờ Don Balon, HLV Ernesto Valverde đang muốn có được sự phục vụ của Griezmann.

Sự xuất hiện của ngôi sao Atletico sẽ giúp chiến lược gia TBN hoàn thiện bộ 3 tấn công mới ở Nou Camp là Coutinho – Messi – Griezmann. Để thành công trong thương vụ này, Barca sẵn sàng bán Dembele với giá rẻ cho Atletico, nhằm thuyết phục đội bóng thành Madrid chấp nhận để Griezmann ra đi theo chiều ngược lại.

Griezmann vẫn còn hợp đồng với Atletico đến năm 2022 nhưng từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Barca. Thậm chí, đội bóng xứ Catalonia còn dành riêng chiếc áo số 7 chờ đợi sự xuất hiện của tuyển thủ người Pháp.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X