Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Dembele cho Arsenal nếu...

Thứ Ba 23/10/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Ousmane Dembele cho Arsenal nếu đội bóng thành London chấp nhận chi 90 triệu euro, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele


Tiền đạo Ousmane Dembele cập bến Barca từ Dortmund với giá 105 triệu euro, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Neymar để lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1997 chưa thể hiện được nhiều.
Barca bán Ousmane Dembele cho Arsenal nếu hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Dembele


Mùa giải vừa qua anh không đóng góp nhiều vào lối chơi của Barca, mùa này cầu thủ 21 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Dembele không cạnh tranh được vị trí với Coutinho, Suarez và Messi trên hàng công, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.

Barca đang không hài lòng với phong độ của Dembele. Ngôi sao người Pháp đã tới Camp Nou hơn 1 năm nhưng không thể khả năng của mình. Đội chủ sân Camp Nou đã bắt đầu nghĩ đến chuyện để cầu thủ 21 tuổi ra đi.

Messi không hài lòng với Dembele, cầu thủ người Argentina muốn đội bóng xứ Catalan đẩy cựu sao Dortmund ra đi. Messi đang muốn HLV Ernesto Valverde tạo thêm cơ hội ra sân cho tân binh Malcom, đẩy Dembele rời Camp Nou sẽ giúp cầu thủ người Brazil có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn.


Barca sẵn sàng bán Dembele cho Arsenal


Arsenal đang quan tâm Dembele, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi nếu Barca có ý định để cầu thủ người Pháp ra đi. Barca bán Ousmane Dembele cho Arsenal nếu đội bóng thành London chấp nhận chi 90 triệu euro, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.
Barca sẵn sàng bán Dembele cho Arsenal nếu hình ảnh 2

Arsenal sẽ có Dembele nếu chi 90 triệu euro


Barca bỏ ra 105 triệu euro để có Dembele, bởi vậy họ không muốn bán rẻ cầu thủ này. Đội chủ sân Camp Nou muốn thu về 90 triệu euro từ cầu thủ người Pháp. Nếu Arsenal chấp nhận chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu, họ sẽ ngay lập tức có được Dembele.

Tuy nhiên, Arsenal không muốn chi 90 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1997. Pháo thủ sẵn sàng mượn Dembele vào tháng 1 năm 2019, nếu cựu sao Dortmund chơi tốt đội bóng thành London sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 65 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X