Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Coutinho cho MU ở Hè 2019

Thứ Ba 14/05/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Coutinho cho MU ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Động thái quan tâm Griezmann cho thấy đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng đẩy đi ngôi sao người Brazil.

Coutinho sắp rời Camp Nou


Tiền vệ Coutinho cập bến Camp Nou từ Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 không thể hiện được khả năng của mình. Coutinho chơi mờ nhạt trong màu áo Barca, trong những trận đấu lớn anh cũng không thể hiện được quá nhiều.
 
Đàm phán với Griezmann, Barca bán Coutinho cho MU ở Hè 2019 hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Coutinho ở Hè 2019


Ngôi sao 26 tuổi là người chơi tệ nhất trong trận thua 0-4 trước Liverpool ở lượt về bán kết Champions League mùa này, màn trình diễn thất vọng của anh là một trong những lý do khiến đội bóng của TBN không thể giành vé vào chơi trận chung kết. 

Trận thua Liverpool khiến một lần nữa tương lai chân sút người Brazil trở nên mờ mịt ở Camp Nou. Báo chí quốc tế đều đồng loạt đưa tin siêu sao Nam Mỹ sẽ sớm bị bán tháo khỏi đội bóng của TBN. Barca bán Coutinho cho MU ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Động thái quan tâm Griezmann cho thấy đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng đẩy đi ngôi sao người Brazil.

Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Barca đã bí mật đàm phán với Griezmann. Họ chấp nhận chi 130 triệu euro mua cầu thủ người Pháp vào tháng 6 này. Bản thân tiền đạo sinh năm 1991 cũng đang muốn rời Atletico để tìm kiếm những danh hiệu, đồng thời hưởng một mức lương cao hơn.

Barca sẵn sàng bán Coutinho với giá 110 triệu euro, số tiền bán cầu thủ người Brazil sẽ được dùng để đưa về Griezmann. Ngoài M.U thì PSG cũng đang muốn có Coutinho. Neymar đang thúc giục đồng hương cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Với những gì đang diễn ra, khả năng cựu sao Liverpool chia tay Camp Nou ở Hè 2019 đang là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X