Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán cầu thủ này cho Juventus?

Thứ Sáu 27/04/2018 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Lucas Digne cho Juventus hoặc Inter Milan ở Hè 2018, đó là tin đồn chuyển nhượng được trang Calciomercato đăng tải.

Lucas Digne không được trọng dụng ở Barca


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barca bỏ ra 16.5 triệu euro để có hậu vệ Lucas Digne từ PSG. Ngôi sao được kỳ vọng khá nhiều ở sân Camp Nou, nhưng rất tiếc những gì cầu thủ này thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng.
Barca ban Lucas Digne voi gia 15 trieu euro o He 2018 hinh anh

Lucas Digne không được sử dụng thường xuyên

Mùa giải vừa qua, Digne chỉ đá chính có 10 lần ở La Liga. Hè này, anh bị đưa vào danh sách những cầu thủ có thể rời Camp Nou. Tuy nhiên, Digne nói về tương lai, anh quyết tâm bám trụ ở Barca.

Đội bóng xứ Catalan sau đó quyết định trao thêm cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng phong độ của anh không có sự cải thiện. Màn trình diễn của cựu sao PSG vẫn là rất thất vọng.

Digne không thể cạnh tranh được vị trí với Alba ở vị trí hậu vệ trái. Mùa giải này anh thường xuyên phải ngồi dự bị, ngôi sao người Pháp mới chỉ đá chính 7 lần ở La Liga.

Chán nản với việc không được trọng dụng ngôi sao sinh năm 1993 đã tính đến chuyện ra đi, anh muốn rời sân Camp Nou để được ra sân thường xuyên hơn.

Barca bán Digne với giá 15 triệu euro

Theo Calciomercato, Barca bán Lucas Digne cho Juventus hoặc Inter Milan ở Hè 2018.
Barca ban Digne cho Juventus o He 2018

Barca bán Digne cho Juventus hoặc Inter Milan ở Hè 2018

Hai đội bóng của Italia gồm Juventus hoặc Inter Milan đang theo sát cầu thủ 24 tuổi, phía Barca chấp nhận bán cầu thủ người Pháp nếu thu về 15 triệu euro. Đó là số tiền mà một trong hai đội bóng của Italia có thể chi ra.

Juventus đang có ưu thế lớn hơn Inter Milan trong thương vụ này, bởi cập bến đội bóng thành Turin cầu thủ người Pháp sẽ có cơ hội mang về những danh hiệu lớn.

Ngoài Lucas Digne, Barca còn muốn đẩy đi Andre Gomes, người đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Spurs chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này.

MU cũng quan tâm Gomes, Mourinho muốn Quỷ đỏ chi 35 triệu euro cho cầu thủ đồng hương. Bản thân cầu thủ sinh năm 1993 cũng muốn rời Camp Nou vào tháng 6 này.

Phong độ của Lucas Digne ở La Liga 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X