Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán "bom xịt" với giá 50 triệu bảng

Thứ Ba 01/08/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Marca, tân HLV Ernesto Valverde không muốn giữ chân tiền vệ Andre Gomes và sẵn sàng bán “bom xịt” này nếu như thu về được 50 triệu bảng.
Barca san sang ban bom xit voi gia 50 trieu bang hinh anh
Tiền vệ Andre Gomes nhiều khả năng phải chia tay Barca

Barcelona đang cân nhắc lựa chọn bán tiền vệ Andre Gomes ngay hè này. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan cần phải bán đi một trong số những tiền vệ của họ để mở đường chiêu mộ thêm một tân binh ở khu vực này. Ban đầu, tính toán của Barca là bán Arda Turan. Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng của Trung Quốc đã đóng cửa và không có đội bóng nào tại châu Âu quan tâm tới tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Barca rất khó đẩy đi cầu thủ này.

Chính vì vậy, Andre Gomes là cái tên nhiều khả năng phải ra đi. Hè năm ngoái, Barca chiêu mộ ngôi sao người Bồ từ Valencia với mức phí ban đầu là 35 triệu euro. Con số này có thể tăng lên đến 55 triệu euro tùy theo phong độ của Gomes và thành công của Barca. Khi đó, Real là đội được đồn đoán là sẽ có được Gomes với mức giá 50 triệu euro nhưng cuối cùng Barca lại là người chiến thắng vào phút chót khi đưa ra lời đề nghị 55 triệu euro. Dẫu vậy, tiền vệ 24 tuổi thi đấu không đạt kỳ vọng và gần như không để lại ấn tượng nào quá sâu sắc tại Camp Nou trong một năm qua.
Chi 100 triệu euro Barca vẫn ôm hận vụ Coutinho
Theo RMCSport, Liverpool đã từ chối con số 100 triệu euro mà Barca đưa ra dành cho tiền vệ Philippe Coutinho.

Hiện tại, Gomes không nằm trong đội hình tham dự tour du đấu trước mùa giải của Barca. Anh được phép nghỉ dài hơn các đồng đội khi phải tham dự Confederations Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Dự kiến, Andre Gomes sẽ trở lại trại tập trung của Barca trong tuần tới và có cuộc gặp với HLV Valverde để nói chuyện về tương lai. Theo tin đồn thì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác định Coutinho, Verratti hoặc Herrera là những mục tiêu buộc phải có trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè và sẵn sàng để Andre Gomes ra đi.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bồ là 100 triệu euro. Nhưng không có đội bóng nào sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ này nên đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đàm phán để giảm giá xuống còn khoảng 55 triệu euro, tức khoảng 50 triệu bảng. Trước đó, Barca đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng từ một đội bóng giấu tên ở Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X