Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sa thải cùng lúc 3 cái tên sau thảm bại trước Bayern?

Thứ Bảy 15/08/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 2-8 trước Bayern Munich khiến NHM đội chủ sân Camp Nou tỏ ra rất thất vọng. Khả năng Barca sa thải Quique Setien đang là cực cao.

Barca đẩy đi 3 cái tên sau trận thua Bayern Munich


Rạng sáng nay, Barca bước vào trận tứ kết Champions League 2019/20 với Bayern Munich. Đội chủ sân Camp Nou ghi được 2 bàn thắng, song phải nhận tới 8 bàn thua. Để thua 2-8, đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất trong lịch sử đội bóng này.
 
Barca sa thải Quique Setien và 2 nhân vật quan trọng khác hình ảnh

HLV Setien đứng trước khả năng bị Barca sa thải


Theo thống kê, lần đầu tiên sau 74 năm Barca nhận đến 8 bàn thua trong 1 trận đấu. Chưa hết, lần đầu tiên sau 44 năm, Barca mới lại thủng lưới 4 bàn ngay ở hiệp 1 trong khuôn khổ cúp châu Âu kể từ sau trận đấu với Levski Sofia tại UEFA Cup năm 1976.

Barca đã chính thức trắng tay ở mùa giải 2019/20. Phong độ của họ ở mùa giải năm nay khiến NHM không thể hài lòng. HLV Quique Setien sau khi được bổ nhiệm thay thế Ernesto Valverde đã không thể giúp Barca thi đấu lột xác, ngược lại ông khiến đội bóng xứ Catalan đi lùi.

Với thất bại kinh hoàng trước Bayern Munich, BLĐ Barca đang phải nhận rất nhiều áp lực. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố đội chủ sân Camp Nou sẽ đưa ra một vài quyết định quan trọng trong những ngày tới.

Giới chuyên môn cho rằng Barca sa thải Quique Setien như một động thái nhằm xoa dịu dư luận, song không chỉ có ông thầy 61 tuổi mất việc. Theo đó, Giám đốc thể thao Eric Abidal cùng Giám đốc điều hành Oscar Grau cũng sẽ phải ra đi.
 
VIDEO: Lum xum Messi - Abidal va mo lon xon o Barca

Abidal cũng đứng trước khả năng mất việc


Bộ đôi này không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, thậm chí Eric Abidal còn xuất hiện mâu thuẫn với ngôi sao lớn nhất của CLB, Messi. 

Sao Barca bị troll sấp mặt vì phát ngôn ngông cuồng trước trận
Thua nhục nhã Bayern Munich với tỷ số 8-2, Arturo Vidal và Antoine Griezmann đã bị cư dân mạng lôi ra làm đề tài đàm tiếu.
Hài hước như Barca: Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Philippe Coutinho.
Hài hước như Barca: Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Philippe Coutinho.
Thiago Alcantara thể hiện skill khó tin trước Barca
Tiền vệ Thiago Alcantara khiến NHM phục sát đất sau tình huống chuyền bóng mà không cần nhìn ở trận đấu với Barca ở tứ kết Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X