Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện kẻ "đâm sau lưng" Barca trong nỗ lực giữ chân Messi

Chủ Nhật 30/08/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mới đây đã sa thải công ty luật Cuatrecasas, đơn vị trong những ngày qua đã tư vấn đường đi nước bước để Messi có thể sớm rời Camp Nou.

 Barca sa thải công ty luật vì trợ giúp Messi

Barca mới đây chấm dứt hợp đồng với công ty luật Cuatrecasas. Chính đơn vị này đã tư vấn đường đi nước bước cho Messi để có thể rời Camp Nou trong mùa hè 2020 với tư cách cầu thủ tự do.

Cách đây ít hôm, Messi gửi bản burofax tới BLĐ Barca đề đạt nguyện vọng ra đi trong mùa hè này. Quyết định này nhận được sự đồng thuận và dưới sự tư vấn của công ty luật Cuatrecasas, đơn vị trong thời gian qua cũng giải quyết những vấn đề pháp lý cho Barca.

Các vấn đề của Messi đã được chuyên gia thuế Jorge Pecourt tư vấn. Pecourt đề nghị cầu thủ người Argentina gửi burofax, sau đó im lặng với giới truyền thông và yêu cầu một cuộc gặp với ban lãnh đạo CLB.

 Barca sa thải công ty luật vì trợ giúp Messi hình ảnh
Lionel Messi được công ty luật Cuatrcasas tư vấn đường đi nước bước để có thể sớm rời Camp Nou.

Sở dĩ, Barca buộc phải chấm dứt hợp đồng với công ty luật Cuatrecasas để tránh những xung đột về quyền lợi. Hơn nữa, đơn vị này nắm rõ từng câu chữ trong bản hợp đồng giữa Messi và đội bóng xứ Catalan. 

Ở một diễn biến khác, nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro giữa Messi và Barca đã chấm dứt ngay sau mùa giải 2019/20. Cụ thể, vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với giữa đôi bên, điều khoản này không còn tồn tại!

Hiện Messi vẫn không thay đổi nguyện vọng rời Camp Nou. Anh đã yêu cầu một cuộc hẹn với BLĐ Barca để làm rõ những khúc mắc. Mới đây nhất, chân sút người Argentina từ chối tập trung cùng Barca trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

NÓNG: Messi KHÔNG HỀ có điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu euro
Tương lai của Lionel Messi tiếp tục có bước ngoặt mới, khi Barca không thể đòi 700 triệu euro như hợp đồng cho ngôi sao này.
Messi hẹn gặp BLĐ Barca, sẵn sàng đối chất trực tiếp
Messi mới đây đã yêu cầu một cuộc gặp gỡ với BLĐ Barca để làm rõ những vấn đề về tương lai.
Nóng: Pep Guardiola trở lại TBN đàm phán chiêu mộ Messi
HLV Pep Guardiola được phát hiện có mặt ở thành phố Barcelona, ông thầy người TBN sẽ trực tiếp gặp tiền đạo Lionel Messi để thuyết phục anh tới Man City.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X