Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sa thải Abidal, chuẩn bị bán nửa đội hình

Thứ Tư 19/08/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những quyết sách đã bắt đầu được thực hiện ở Barcelona, ngay sau thất bại thê thảm tại Champions League và trát sa thải của HLV Setien.
 
 
Trong cuộc họp mới đây, Chủ tịch Bartomeu đã chia sẻ những ý tưởng để xây dựng Barca trong thời gian tới. Đầu tiên, HLV Ronald Koeman sẽ sớm được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng, thế chỗ cho Quique Setien vừa bị sa thải.
 
Chủ tịch Barca cũng tiết lộ, HLV Koeman yêu cầu giữ chân Lionel Messi bằng mọi giá vì đây là cầu thủ chủ chốt trong kế hoạch phục hưng. Ngoài ra, tương lai của Philippe Coutinho cũng sẽ được tân thuyền trưởng quyết định. Tiền vệ này sẽ khoác áo Barca ở mùa giải mới, hoặc ra đi nếu HLV không cần.
 
Ngoài ra, GĐTT Eric Abidal cũng đã bị sa thải. Cựu danh thủ người Pháp được cho là nguyên nhân dẫn tới những thương vụ thảm hại trong vài năm qua. 

Barcelona sa thải Abidal, bắt đầu cuộc tái thiết hình ảnh

Eric Abidal đã rời vị trí GĐTT của Barcelona


Thủ môn Ter Stegen đã được gia hạn hợp đồng. Anh cùng với Messi và 5 cầu thủ bao gồm Lenglet, De Jong, Semedo, Dembele, Griezmann sẽ là những người được giữ lại. Còn lại, bất cứ ai cũng có thể ra đi, bao gồm Vidal, Busquets, Pique hay Suarez.
 
Cùng với đó, Chủ tịch Barca cũng thừa nhận những thương vụ theo đuổi Neymar hay Lautaro Martinez đã chấm dứt. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Camp Nou muốn đem về trò cưng của HLV Ronald Koeman ở tuyển – tiền vệ Donny Van de Beek.

Ferdinand: Neymar đã đúng khi rời Barca đến PSG
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Neymar sẽ chứng minh rằng mình đúng khi rời Barca cách đây 3 năm bằng việc lên ngôi ở Champions League cùng PSG.
Koeman chuẩn bị đem mục tiêu MU sang làm bạn với Messi
Công tác chuyển nhượng MU đang gặp đối thủ lớn, với việc Barca bổ nhiệm HLV Ronald Koeman trong tuần này.
Bán Messi thì Barca chỉ có nước đổi tên CLB
Chứng kiến thời điểm khó khăn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Samuel Eto’o khẳng định Barca cần phải giữ chân Lionel Messi bằng mọi giá.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X