Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca rút lui vụ sao khủng Dortmund

Thứ Hai 19/06/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Barca nhiều khả năng sẽ từ bỏ tiền vệ Ousmane Dembele vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ousmane Dembele là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Dortmund. Ngôi sao người Pháp đã trưởng thành vượt bậc khi thi đấu ở rất nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến tiền đạo cắm. Dembele đã ghi tới 6 bàn và 12 kiến tạo ở Bundesliga, cùng với đó là 2 bàn và 6 kiến tạo ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những sao trẻ có triển vọng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Chuyen nhuong Barca rut lui vu sao khung Dortmund hinh anh
Dortmund hét giá 79 triệu bảng cho Dembele
Sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ Ousmane Dembele giúp anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Chuyển nhượng Barca đã đưa ngôi sao của Dortmund thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. Tân HLV Ernesto Valverde của đội chủ sân Camp Nou rất ấn tượng với khả năng của ngôi sao người Pháp và rất muốn có anh trong kế hoạch của mình. Cựu HLV của Bilbao cho rằng Dembele đủ sức thách thức vị trí của bộ ba MSN.
Barca bạc bẽo với công thần
Tờ Don Balon cho biết, Barca sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta.
Phía Barca đã có những động thái tiếp cận cầu thủ 20 tuổi. Họ cũng chấp nhận trả cho Dortmund từ 30 đến 35 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức tỏ ra không hợp tác. Họ khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 79 triệu bảng. Đó là một con số cực lớn và gần như không đội bóng nào có thể đáp ứng. Barca đã cố gắng đàm phán để giảm giá chuyển nhượng, nhưng mọi chuyện gần như vô ích trước sự cứng rắn từ phía Dortmund.
OUSMANE DEMBELE
Barca từ bỏ Dembele vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng
Theo báo chí Tây Ban Nha, chuyển nhượng Barca mới nhất đã từ bỏ tiền vệ Ousmane Dembele vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng. Đội bóng xứ Catalan sẽ không chấp nhận đòi hỏi từ phía đội bóng vùng Ruhr, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Như vậy là cuộc đua giành ngôi sao 20 tuổi sẽ là sự cạnh tranh của PSG và Liverpool, nhưng hai đội bóng này cũng rất khó để đáp ứng số tiền khủng khiếp mà Dortmund đòi hỏi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X