Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca rao bán thủ môn: Chưa có mới, đã nới cũ

Thứ Năm 30/04/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho thủ môn dự bị Norberto Murara Neto.

Cầu thủ 30 tuổi sẽ rời sân Camp Nou nếu có đối tác nào chịu đáp ứng mức giá 20 triệu euro (18 triệu bảng) mà Blaugrana đặt ra. Họ đang tìm cách mang về người gác đền Andre Onana từ Ajax để cạnh tranh vị trí số 1 với Marc-Andre ter Stegen.

Barca tính bán Neto vì Onana

Mùa hè năm ngoái, Jasper Cillessen tuyên bố muốn rời Barcelona bởi không muốn tiếp tục ngồi dự bị cho Ter Stegen. Khi đó, Blaugrana đã liên hệ với Andre Onana để mang về người từng được đào tạo ở học viện La Masia song bị từ chối.

Chuyển nhượng Barca rao bán thủ môn Chưa có mới, đã nới cũ hình ảnh
Neto không đóng góp nhiều cho Barca 1 năm qua

Sau đó, Barca xúc tiến đưa Neto về theo hợp đồng trao đổi Cillessen với Valencia. Thủ môn người Brazil sẵn sàng tới đội bóng xứ Catalunya dù biết sẽ phải ngồi dự bị liên tục.

Thời gian trôi qua đã gần 1 năm, Neto chỉ được bắt vỏn vẹn 4 trận bởi Ter Stegen chơi xuất sắc. Có điều thủ thành người Đức lại đang trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng mới. Tờ Marca tiết lộ Ter Stegen đòi mức lương tới 18 triệu euro/ mùa, con số chỉ kém duy nhất Lionel Messi tại CLB lúc này.

Đó có thể là yêu cầu bù trừ của người đàn ông 27 tuổi sau những năm qua nhận lương chưa tới 5 triệu/ mùa. Nhưng Barca không chấp thuận nhất là khi họ đang khủng hoảng tài chính bởi đại dịch Covid-19 và những cuộc đàm phán giao kèo mới đang bị đình trệ.

Barca rao bán thủ môn Chưa có mới, đã nới cũ hình ảnh 2
Blaugrana rất muốn đón Onana trở lại

Đúng lúc này, Onana công khai muốn rời Barca bởi muốn tiến lên bước tiếp theo. Nghe thấy tin đó, bộ phận chuyển nhượng Barca như mở cờ trong bụng. Họ tính đẩy đi Neto với giá khoảng 20 triệu euro trong hè này để rộng cửa đón cựu học viên lò La Masia trở lại.

Onana luôn khẳng định Barca – nơi từng có 5 năm gắn bó (2010 tới 2015) là ngôi nhà thứ 2 của mình. Mức giá của thủ thành 24 tuổi rơi vào khoảng 30 triệu euro và đội chủ sân Camp Nou muốn bán Neto để có thêm kinh phí.

Hơn nữa, Barca xác định Onana là người có thể cạnh tranh nhiều hơn với Ter Stegen. Tuyển thủ Cameroon có thể thế chỗ người gác đền số 1 tại Blaugrana lúc này nếu anh không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Giao kèo của Ter Stegen với Barca còn hiệu lực tới năm 2022. Nếu cựu thành viên M’gladbach vẫn quyết đòi lương cao ngất ngưởng như đã nói ở trên, thậm chí anh có thể bị bán đi ngay hè năm 2021.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X