Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca rao bán Busquets: M.U và Man City lập tức vào cuộc

Thứ Năm 03/03/2016 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia cho biết, Barcelona sẵn sàng bán tiền vệ Sergio Busquets nếu như nhận đủ 100 triệu euro. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, hai ông lớn của Anh quốc là M.U và Man City đã lập tức vào cuộc.

Barca rao ban Busquets MU va Man City lap tuc vao cuoc hinh anh
Sergio Busquets nổi lên ở Barca dưới thời Pep Guardiola

Sau khi được HLV Pep Guardiola đôn lên đội một năm 2009, tiền vệ Sergio Busquets đã lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi trở thành nhân tố không thể thay thế ở Barca. Dù gã khổng lồ xứ Catalonia đã thay đổi rất nhiều qua năm tháng, thay thế nhiều HLV song Busquets vẫn được xem là người giữ lửa trong lối chơi của đội bóng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Busquets hiện đang là tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới với khả năng đánh chặn bằng cái đầu.

Dù vậy, mới đây tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia lại bất ngờ đưa tin Barca sẵn sàng bán Busquets nếu như nhận đủ 100 triệu euro. Tất cả đều hiểu được giá trị của Busquets nhưng phía BLĐ Barca cũng có cái lý của mình khi đưa ra quyết định này. Theo đó, tài chính khủng hoảng đã khiến cho Barca gặp quá nhiều khó khăn trong việc giữ chân các trụ cột, hiện tại quỹ lương đã phình to và rất có thể sẽ bị UEFA sờ gáy.

Vì không muốn mất những siêu sao hàng đầu như Messi, Neymar, Barca buộc phải hi sinh Busquets. BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp tin rằng, 100 triệu euro sẽ giúp cho đội bóng giải quyết được vấn đề về tài chính trong nhiều năm tới. Ngoài ra, Barca đã sẵn sàng phương án thay thế khi đặt niềm tin vào tài năng trẻ Sergi Roberto hay thuyết phục Juve bán Pogba với giá hợp lý (Barca từng gửi lời đề nghị 60 triệu euro sang Juve để mua Pogba).

Ngay sau khi tin tức này được đăng tải, hai ông lớn của Anh quốc là M.U và Man City đã lập tức nhảy vào cuộc. Tuy nhiên nếu như rời Barca, rất có thể Busquets sẽ chọn Man City để tái ngộ với thầy cũ Pep Guardiola (Pep sẽ dẫn dắt Man City kể từ mùa tới). Tất nhiên, Busquets sẽ chẳng dại gì mà lựa chọn M.U, nơi anh sẽ phải chạm trán với Mourinho và nên nhớ là hai người đã từng có mối quan hệ thù địch (Mourinho sẽ thay Van Gaal kể từ mùa tới).

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X