Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra thông báo về chấn thương của sao trẻ Sergi Roberto

Thứ Tư 21/10/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày do chấn thương háng gặp phải trong trận đấu mới đây của Barca với BATE Borisov.


Tiền vệ Sergi Roberto đã ra sân đá chính trong trận đấu BATE Borisov vs Barcelona tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, sau tiếng còi khai cuộc được có 18 phút tài năng trẻ của Barca đã phải ra dấu thay người. Dù người thế chỗ Ivan Rakitic đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng 2-0 cho Barca trước BATE thì người hâm mộ của họ không khỏi lo lắng với trường hợp của Roberto nói riêng và tình trạng chấn thương của đội bóng nói chung.

Sergi Roberto
Chấn thương háng của Sergi Roberto cần 10 ngày bình phục

Mới đây, các nhà vô địch châu Âu đã chính thức đưa ra thông báo rằng: “Các xét nghiệm vào sáng thứ 4 (theo giờ địa phương) cho thấy Sergi Roberto đã bị tổn thương gân cơ khép háng chân trái. Anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian từ 7 tới 10 ngày.”

Từ đầu mùa giải tới nay, Roberto đã thể hiện sự tiến bộ trông thấy khi hoàn thiện cả về chuyên môn lẫn tâm lý thi đấu. Được đào tạo tại lò La Masia từ năm 14 tuổi, hiện Roberto mang đậm phong cách của Barca đó là chuyền bóng và giữ bóng đều tốt. Thêm nữa, cầu thủ sinh năm 1992 còn tỏ ra rất đa năng khi sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng có thể đá tốt ở hậu vệ phải khi được yêu cầu. Giờ đây khi anh chấn thương sẽ khiến HLV Luis Enrique bị bó buộc hơn khi lựa chọn đội hình.

Luis Enrique: Không phải Neymar, Messi mới là thủ lĩnh của Barca
(Bongda24h.vn) - Trước báo chí, HLV Luis Enrique đã khẳng định Messi mới là thủ lĩnh đích thực của Barca chứ không phải là Neymar.

Thuyền trưởng của Barca cũng càng đau đầu hơn nếu biết Roberto là cầu thủ thứ 5 của ông dính chấn thương vào lúc này. Trước đó, hai tiền vệ khác là Rafinha Alcantara và Andres Iniesta chấn thương nặng chưa hẹn ngày trở lại, ngôi sao Lionel Messi phải tới cuối tháng 11 mới tái xuất còn Thomas Vermaelen càng khó đoán hơn khi từ lâu đã bị gán cho biệt danh “thương binh”. Roberto dự kiến sẽ bỏ lỡ hai trận đấu sắp tới của Barca bao gồm cuộc tiếp đón Eibar trên sân nhà (26/10) và chuyến hành quân tới sân đội hạng 3 Villanovense (28/10).

Xem lại highlight trận BATE 0-2 Barca (Vòng bảng cúp C1 2015/16):



Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X