Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra sức phản đòn Atletico với cáo buộc "quỵt tiền" vụ Griezmann

Thứ Hai 15/07/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu gay gắt đáp trả cáo buộc và chỉ trích của Atletico Madrid về việc Barcelona “đi đêm” với Antoine Griezmann và thiếu nợ đến 80 triệu Euro trong thương vụ bom tấn này.

Antoine Griezmann cuối cùng cũng đã chính thức gia nhập Barcelona sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng với Atletico Madrid được kích hoạt. Ngôi sao người Pháp cập bến Camp Nou với tư cách cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, đặt bút ký hợp đồng 5 năm và tiếp quản áo số 17.

Thương vụ chuyển nhượng đã xong xuôi nhưng rồi những lùm xùm rắc rối suốt mấy tháng qua vẫn chưa dừng lại ở đây. Tưởng chừng như đã được Barca thanh toán sòng phẳng, ấy thế mà Atletico vẫn đấu tố đối tác xứ Catalonia trả thiếu khoản tiền lên đến 80 triệu Euro.

Barca vs Atletico ở vụ Griezmann Đáp trả cáo buộc thiếu nợ hình ảnh
Barca vs Atletico ở vụ Griezmann

Bằng chứng được CLB thủ đô Tây Ban Nha là Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Griezmann trước ngày 1/7/2019, thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 200 triệu Euro chứ không phải 120. Thậm chí, Atletico tuyên bố chắc nịch đã bị cả hai “đi đêm” sau lưng khi mùa giải cũ còn chưa kết thúc.

Tuy nhiên, Barca vẫn “điếc không sợ súng” trước lời tố cáo của đối tác, kiên quyết không chịu thua và mất thêm một xu một đồng nào nữa. Sau khi liên tục hứng chịu chỉ trích gay gắt, chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng đã phải lên tiếng phản đòn Atletico Madrid:

“Tôi khẳng định họ không hề có bằng chứng xác thực nào hết về những gì đã vu cáo. Chúng tôi chắc chắn chỉ bắt đầu liên lạc với Griezmann sau khi cậu ấy đăng tải video chia tay các CĐV Atletico. Họ chỉ đang muốn bảo vệ lợi ích của mình nhiều nhất có thể và buộc chúng tôi phải chịu thiệt thòi.”

Antoine Griezmann chia tay Atletico Madrid sau nửa thập kỷ thành công khi anh sắm vai linh hồn của hàng tấn công đội chủ sân Vicente Calderon và rồi Wanda Metropolitano. Tuy nhiên đáng tiếc thay khi cả hai đã không có cái kết chia tay êm đẹp nào hết, khi nhà vô địch World Cup 2018 bị chính đội bóng cũ chỉ trích “đâm sau lưng” mình như vậy.

Griezmann: “Tôi đơn giản phải bắt chuyến tàu Barca”
Chia sẻ của ngôi sao người Pháp sau khi chính thức chia tay Atletico Madrid và gia nhập gã khổng lồ xứ Catalonia với giá 120 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng...
Griezmann chọn xong số áo ở Barcelona, định đoạt tương lai Coutinho
Khá bất ngờ khi bản hợp đồng 120 triệu Euro từ Atletico Madrid sẽ trở thành số 17 mới của sân Camp Nou thay vì khoác áo số 7 yêu thích quen thuộc hiện đang...
Antoine Griezmann tới Barcelona: Câu chuyện của 1 năm chờ đợi và nhiệm vụ cuối cùng không trọn vẹn
Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico với tiền lương sau thuế là 20 triệu euro/năm. Thế nhưng trong hợp đồng đó vẫn còn một chi tiết rằng điều khoản mua lại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X