Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chân dung cầu thủ đầu tiên dũng cảm lao vào “biển lửa” Barca

Thứ Sáu 21/08/2020 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hàng loạt biến động trong đội, Barca vẫn chiêu mộ được tân binh. Đó là tiền vệ Pedro Gonzalez Lopez từ CLB Las Palmas.
 

Pedri gia nhập Barca

 

Ngay trong mùa giải này, đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro Gonzalez Lopez (biệt danh Pedri) với giá 15 triệu euro. Và mới đây, cầu thủ này đã chính thức có buổi ra mắt đội bóng mới.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên, tiền vệ 17 tuổi khẳng định: “Cơ hội ký hợp đồng với Barca không phải lúc nào cũng đến. Tôi thực sự đang mong chờ những điều tuyệt vời phía trước, nhưng cũng hiểu bản thân sẽ phải đối mặt với áp lực.

Pedri chính thức gia nhập Barca hình ảnh

Pedri ra mắt Barca


Những gì bạn cần làm đó là xua tan sức ép để nhường chỗ cho sự phấn khích. Thần tượng của tôi luôn là Andres Iniesta, và giờ tôi muốn học hỏi từ người giỏi nhất – Leo Messi. Pedri là biệt danh mà tôi có từ ngày bé. Mọi người đều gọi tôi bằng cái tên đó, và tôi muốn tiếp tục giữ nó như vậy.”
Pedri là tân binh đầu tiên của Barca trong mùa hè này, trong nhiệm vụ tái thiết lại đội bóng. Tuy nhiên, tương lai của anh vẫn chưa được quyết định, và sẽ phụ thuộc vào HLV Ronald Koeman.
 
Barca sẽ trải qua giai đoạn chuẩn bị trước mùa, và Pedri sẽ được quyết định gửi đi mượn, hoặc giữ lại sau khoảng thời gian này.

Messi nói gì trong buổi gặp riêng tân HLV Koeman?
Truyền thông TBN mới đây đã hé lộ về cuộc nói chuyện riêng giữa tân HLV Barca Ronald Koeman với đội trưởng Lionel Messi ngay sau khi ông nhậm chức.
Nhọ như Dembele: Cứ khỏi chấn thương là đội thay thầy mới
Thống kê đang khiến mạng xã hội náo loạn ngày hôm nay, đó là tiền vệ Ousmane Dembele và chiếc ghế thuyền trưởng của đội chủ sân Camp Nou.
 
Nguyệt Anh 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X