Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồn ra đi, Coutinho vẫn xuất hiện “lù lù” trong chiếc áo độc đáo của Barca

Thứ Hai 08/07/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Barcelona ra mắt mẫu áo đấu mùa giải tới, với niềm cảm hứng từ học viện La Masia. Cái tên đang bị đồn đoán sẽ ra đi, Philippe Coutinho cũng xuất hiện trong hình ảnh mặc áo mới.


Barca ra mẫu áo độc đáo

 

2019 là cột mốc 40 năm kể từ khi lò học viện La Masia ra đời. Nơi đây được đánh giá là một trong những nơi đào tạo nổi tiếng nhất thế giới bóng đá, cho ra lò những Lionel Messi, Andres Iniesta hay Xavi Hernandez. Bởi vậy, đội chủ sân Camp Nou đã đánh dấu cột mốc này bằng mẫu áo mang nhiều ý nghĩa.
 
Với thiết kế giống như mùa giải năm 1979, chiếc áo của Barca có màu vàng với sọc chéo, quần xanh đỏ truyền thống. Cổ áo được khoét chữ V và mang biểu tượng cờ sọc Catalan. Mẫu áo này sẽ được trưng bày vào hôm nay ở cửa hàng, và sẽ được bán công khai kể từ ngày mai 9/7.

Philippe Coutinho xuất hiện trong mẫu áo mới của Barca hình ảnh

Barca ra mắt áo đấu mùa giải 2019/20

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý, đó là tiền vệ Philippe Coutinho cũng xuất hiện trên poster ra mắt mẫu áo mới của đội chủ sân Camp Nou. Giữa tin đồn chuyển nhượng bủa vây trong thời gian gần đây, động thái này cho thấy tiền vệ người Brazil hoàn toàn có khả năng ở lại Barca mùa tới.
 
La Masia ban đầu được thành lập làm trụ sở của CLB. Đến tháng 10/1979, nơi đây được sửa sang và trở thành một ký túc xá cho 300 cầu thủ trẻ. Với ý nghĩa tiếng anh là “Trang trại”, La Masia đã cho ra lò rất nhiều thế hệ cầu thủ xuất sắc, trong đó nổi bật nhất là lứa Messi – Xavi và Iniesta.
 
Cùng theo dõi một vài hình ảnh mẫu áo mới của Barca

Philippe Coutinho xuất hiện trong mẫu áo mới của Barca hình ảnh
Barca vẫn được tài trợ bởi Nike

 
Philippe Coutinho xuất hiện trong mẫu áo mới của Barca hình ảnh
Coutinho trong mẫu áo mới

Philippe Coutinho xuất hiện trong mẫu áo mới của Barca hình ảnh
Mẫu áo này lấy niềm cảm hứng từ năm 1979

Philippe Coutinho xuất hiện trong mẫu áo mới của Barca hình ảnh
Huyền thoại Johan Cruyff trong mẫu áo cách đây 40 năm

Sốc: Ibra chọn đội hình tiêu biểu rồi tự làm HLV trưởng
Trong một bài đăng mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đưa ra đội hình xuất sắc nhất của mình, tất nhiên anh cũng góp mặt. Thế nhưng…
Nóng: HLV Park Hang Seo khẳng định lại về việc gia hạn hợp đồng với VFF
Trong ngày đầu ĐT U22 Việt Nam tập luyện, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về chuyện gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như mục đích đợt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X