Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra mắt áo đấu sân nhà mùa 2020/21: Gợi nhớ chiến thắng trước MU

Thứ Tư 08/07/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu Barca mùa tới chính thức lộ diện, theo đó hãng sản xuất đồ thể thao Nike đã cho ra mắt bộ áo đấu sân nhà của đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải 2020/21.

Barca ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới


Trong những ngày đầu tháng 7, các đội bóng lớn ở châu Âu lần lượt cho ra mắt mẫu áo đấu cho mùa giải 2020/21. Sau Chelsea và Dortmund thì Barca là đội bóng lớn mới nhất cho ra mắt áo đấu mùa tới, Nike vừa tung ra mẫu áo sân nhà của đội chủ sân Camp Nou.
Áo đấu Barca mùa 202021 ra mắt Gợi nhớ chiến thắng trước MU hình ảnh

Áo đấu sân nhà của Barca mùa 2020/21


Áo đấu mới của Barca bao gồm các kẻ sọc màu xanh và đỏ xen kẽ, cổ áo màu vàng. Phía trước là dòng chữ của nhà tài trợ Rakutin, góc bên trái là logo của Nike còn góc bên phải là logo của Barca. Theo tiết lộ từ phía đội bóng xứ Catalan, mẫu áo mới gợi nhớ đến những thời kỳ thành công rực rỡ của đội bóng này.

Với cổ áo màu vàng, mẫu áo mới gợi nhớ đến bộ trang phục mà Barca đã mặc ở mùa giải 2010/11, đó là mùa giải mà họ đã giành chức vô địch Champions League sau chiến thắng trước MU ở sân Wembley. Những viền màu vàng nhỏ xen kẽ với các sọc xanh và đỏ đậm giúp NHM nhớ lại đội bóng ở những năm 1920.
Ao dau moi goi nho nhung thoi ky thanh cong cua CLB

Áo đấu mới gợi nhớ những thời kỳ thành công của CLB


Barcelona dự kiến sẽ ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới trong trận đấu với Espanyol tại Camp Nou vào đêm nay. Phía Barca cũng chưa công bố thời gian ra mắt áo đấu sân khách, nhưng theo nhiều nguồn tin, mẫu áo sân khách sẽ ra mắt chậm hơn mẫu áo sân nhà khoảng 7 đến 10 ngày.

Barca hiện đang xếp thứ 2 ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của họ đang rất mong manh.

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng mua lại Neymar
Chủ tịch Josep Bartomeu đã phủ nhận khả năng Neymar tr ở lại Barca trong tương lai gần bởi thị trường chuyển nhượng bị ảnh hưởng tiêu cực vì Covid-19.
Cuộc đua vô địch La Liga: Các siêu đội trưởng nâng bước Real và Barca
Cuộc đua vô địch nóng bỏng tại La Liga đang in đậm dấu ấn của hai người đội trưởng: Sergio Ramos (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona).
Sao Barca ví trọng tài ở La Liga như... những con rối
Trung vệ Gerard Pique của Barca đã có hành động chế giễu công nghệ VAR sau khi Lionel Messi bị từ chối bàn thắng trước Villarreal.
Chủ tịch Barca nói gì về tin Messi chuẩn bị ra đi?
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu nhấn mạnh rằng Lionel Messi sẽ ở lại CLB trong phần còn lại của sự nghiệp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X