Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra giá không tưởng cho thủ thành dự bị Cillessen

Thứ Sáu 31/05/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng TBN đã đưa ra mức giá không tưởng cho thủ thành dự bị của mình, Jasper Cillessen.

 

Barca ra giá không tưởng cho thủ thành dự bị Cillessen

Với việc không được trọng dụng tại Barca do không cạnh tranh được vị trí chính thức với Ter Stegen, thủ thành Jasper Cillessen đang rất muốn được ra đi để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. 

Với một thủ môn, phong độ chỉ có thể được duy trì nếu liên tục được ra sân thi đấu. Và đây cũng là lý do thủ môn người Hà Lan muốn chuyển sang khoác áo một đội bóng mới.  

Barca ra giá không tưởng cho thủ thành dự bị Cillessen hình ảnh
Barca muốn có 60 triệu euro từ thương vụ Jasper Cillessen

Tuy nhiên Barca chỉ muốn bán anh với mức giá không tưởng 60 triệu euro. Benfica muốn có thủ môn 30 tuổi người Hà Lan nhưng con số mà Barca đưa ra có thể khiến họ thay đổi ý định.

Khi biết được chuyện này, Cillessen đã tỏ ra rất thất vọng. Cầu thủ 30 tuổi này nói trên tờ Football-Oranje: “Sự thực là việc Barca hét giá 60 triệu bảng đã không giúp ích gì cho tôi. Tôi đang rất bình tĩnh xem xét tình hình và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Benfica hiện đang là CLB duy nhất gửi lời đề nghị chính thức cho Barcelona về trường hợp của Cillessen nhưng đội bóng của Bồ Đào Nha chỉ muốn bỏ ra 20 triệu euro, bằng 1/3 số tiền mà Barca mong muốn. Dĩ nhiên Barca là từ chối thẳng thừng. Đội bóng chủ sân Camp Nou hy vọng sẽ nhận được những lời đề nghị khác trong thời gian tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X