Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Barca tuyên chiến, đưa ra 2 điều kiện không tưởng để Messi ra đi

Thứ Ba 01/09/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mới đây đã đưa ra 2 điều kiện yêu cầu Messi đáp ứng nếu muốn rời Camp Nou.

 Barca ra điều kiện không tưởng cho Messi

Thông tin Messi đòi rời Barca đã gây chấn động làng bóng đá thế giới những ngày qua. Ngôi sao người Argentina thậm chí sẵn sàng cùng đội bóng xứ Catalan ra tòa giải quyết những khúc mắc để có thể ra đi.

Dù đã ra sức thuyết phục, Barca vẫn không thể khiến Messi thay đổi quyết định rời Camp Nou. Tất nhiên, đội bóng áo sọc đỏ xanh không thể để mất ngôi sao số một CLB dễ dàng đến vậy.

Theo ESPN, Barca mới đây đã đưa ra 2 điều kiện để Messi có thể ra đi theo cách hợp pháp. Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chủ động thanh lý hợp đồng. Song, chân sút 33 tuổi sẽ không nhận được khoản tiền lương 1 năm còn lại trong hợp đồng và quan trọng hơn, anh KHÔNG ĐƯỢC PHÉP thi đấu cho một đội bóng nào khác trong mùa giải 2020/21.

 Barca ra điều kiện không tưởng cho Messi hình ảnh
Barca quyết không để mất Messi.

Gần như chắc chắn Messi sẽ không chấp nhận điều kiện Barca đưa ra, nhất là khi sự nghiệp của anh chẳng còn dài. Hơn nữa, cầu thủ sinh năm 1987 cùng đội ngũ luật sư tự tin về việc có thể kích hoạt điều khoản ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2020.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cho hay điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Messi và Barca trị giá 700 triệu Euro đã hết hiệu lực sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Trước mắt, đại diện của cầu thủ người Argentina và đội chủ sân Camp Nou sẽ có cuộc gặp vào ngày 2/9 tới. Cuộc chiến pháp lý giữa đôi bên được dự báo sẽ còn tiếp tục căng thẳng trong thời gian tới.

Anh họ lên tiếng, xác định lý do chính khiến Messi quyết rời Barca
Anh họ của Messi đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân chính khiến Messi quyết rời Barca
Lionel Messi và Pep Guardiola sẽ tái ngộ và làm nên câu chuyện đẹp?
Messi từng gọi Guardiola là “thầy giáo giỏi nhất”, điều mà chắc chắn anh đã nhận thức rõ hơn khi các HLV khác đến rồi rời khỏi Barca và không thể kiểm soát lớp...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X