Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết giữ chân bằng được sao tuyển Bồ

Thứ Ba 04/06/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin Barca sẽ không bán hậu vệ Nelson Semedo hè này dù Atletico Madrid đang quan tâm đến sao trẻ người Bồ.
Đã có những tin đồn cho rằng Nelson Semedo sẽ phải ra đi hè này khi Barca thanh lọc đội hình. Hậu vệ người Bồ được định giá thấp nhất là 30 triệu euro.

Và Semedo đã nhận được sự quan tâm từ HLV Simeone. Atletico cũng đang trong giai đoạn làm mới hàng thủ với sự ra đi của một loạt nhân tố quan trọng như Godin, Lucas Hernandez và Juanfran.

Barca quyết tâm giữ chân hậu vệ Semedo hình ảnh

Barca quyết tâm giữ chân Semedo


Barca quan tâm đến ngôi sao sáng Griezmann của Atletico. Và Semedo hoàn toàn có thể bị gán vào nhằm giảm giá trị chuyển nhượng của Griezmann.

Tin đồn về việc Semedo phải ra đi cũng được tạo ra một phần vì sự thăng tiến nhanh chóng của sao trẻ Moussa Wague. Cầu thủ 20 tuổi người Senegal đã ra sân 20 lần cho Barca B mùa này và cũng có 3 lần xuất hiện cho đội một ở La Liga.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Barca khẳng định đội bóng không muốn bán Semedo. Hợp đồng của cầu thủ người Bồ còn tới năm 2022 và có điều khoản phá vỡ lên đến 100 triệu euro.

Mùa trước, Semedo được xem là nhân tố dự bị. Nhưng mùa này, anh được sử dụng xoay tua với Sergi Roberto và được cho đá chính ở nhiều trận đấu quan trọng.

Trong số đó có những trận lượt đi ở vòng knock-out Champions League với Lyon và Man United. Anh cũng đá chính trong trận lượt đi với Atletico Madrid mùa này. Tất cả những trận đấu trên đều không diễn ra ở Camp Nou.
Với những sự tiến bộ mà Semedo đã thể hiện, Barca sẽ không bán Semedo hè này và chắc chắn từ chối mọi lời đề nghị từ phía các đội bóng khác.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X