Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Messi, Barca quyết nổ bom tấn Haaland

Thứ Bảy 13/03/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin đáng chú ý nhất của công tác chuyển nhượng Barca đã được tiết lộ, với 2 cái tên Lionel Messi và Erling Haaland.
 

Xác định 2 mục tiêu lớn nhất của Barca

 

Với việc trở lại cương vị Chủ tịch, Joan Laporta muốn cải tổ toàn diện đội chủ sân Camp Nou để hướng đến chu kỳ thành công tiếp theo – như những gì đã làm được ở nhiệm kỳ đầu. Theo đó, Barca sẽ làm mọi cách để giữ chân Lionel Messi trong 3 năm tới. Hai bên đã bắt đầu đàm phán và thu được những tín hiệu tích cực.
 

Tiếp đó là Erling Haaland. Đây là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các đại gia trên khắp châu Âu hè này, và chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc chiến đẫm máu về tiền bạc. Dortmund sẵn sàng bán Haaland ngay năm nay bởi mức giá 75 triệu euro giải phóng sẽ được kích hoạt vào năm 2022.

Chuyển nhượng Barca Quyết nổ bom tấn Haaland vì Messi hình ảnh

Công tác chuyển nhượng Barca đang làm tất cả để chiêu mộ Erling Haaland


Đang nợ nần chồng chất và gặp khó khăn về kinh tế, Barca sẽ phải “giật gấu vá vai” để đua tiền với những đội bóng khác. Họ xác định Haaland sẽ có mức giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, và đang muốn đẩy đi 5 cầu thủ để thu tiền là Coutinho, Umtiti, Braithwaite, Firpo và Griezmann.
 

Bên cạnh đó, những mục tiêu tiềm năng Barca đang ngắm đến là 4 ngôi sao sắp miễn phí là Alaba, Garcia, Aguero và Depay.
 

Về phía Leo Messi, tương lai của anh sẽ được quyết định vào tuần tới khi Chủ tịch Laporta tung đòn quyết định. Báo chí châu Âu đang loan tin PSG rất lạc quan về viễn cảnh chiêu mộ ngôi sao này, và Barca hiểu rằng chỉ có đem về một bom tấn như Erling Haaland mới có thể giữ chân Messi.

 
Messi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch BarcaMessi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch Barca
Messi đã hủy cuộc hẹn trước đó với BLĐ PSG sau khi nhận được tín hiệu từ tân chủ tịch Barca, Joan Laporta.
Ramos dang rộng vòng tay đón MessiRamos dang rộng vòng tay đón Messi
Trong một chương trình mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã rất hồ hởi khi được hỏi về khả năng Lionel Messi gia nhập Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X