Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết lôi vụ Neymar ra tòa án trọng tài thể thao

Thứ Sáu 21/04/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca sẽ nhờ tòa án trọng tài thể thao phân sử sau khi ngôi sao Neymar bị phạt cấm thi đấu 3 trận trước thềm trận cầu El Clasico.


Ở trận đấu với Malaga cách đây gần 2 tuần, tiền đạo Neymar đã bị truất quyền thi đấu trong nửa sau hiệp 2. Sau thẻ vàng đầu tiên vì cố tình kéo dài thời gian phút 27, anh tiếp tục nhận thêm một thẻ nữa vì phạm lỗi nguy hiểm với đối phương và phải rời sân phút 65. Trên đường đi vào đường hầm, Neymar đã có hành vi thiếu kiềm chế khi vỗ tay tỏ vẻ chế giễu ngay trước mặt trọng tài thứ 4.

Barca quyet loi vu Neymar ra toa an trong tai the thao hinh anh
Neymar  nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Malaga

Tiền đạo Neymar không ngờ rằng điều này khiến anh phải trả một cái giá rất đắt. Trong biên bản sau trận, các trọng tài đã ghi lại hành động vô lễ của tuyển thủ Brazil dẫn tới việc ngoài 1 trận bị treo giò thông thường, anh còn bị cấm thêm 2 trận nữa. Đáng nói là ở chỗ trong tổng số 3 trận mà Neymar dự kiến phải ngồi ngoài có cả trận cầu El Clasico vô cùng quan trọng với Real Madrid. Trên BXH La Liga lúc này, Barca của anh đang kém đại kình địch 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Chỉ một cú sảy chân trên sân Bernabeu thôi, Barca cũng có nguy cơ lớn trở thành cựu vương La Liga. Dĩ nhiên họ không muốn điều này xảy ra cũng như việc tiền đạo Neymar phải làm khán giả ở El Clasico. Đội bóng xứ Catalan đã gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) với lý do trụ cột của mình không chủ đích nhắm tới trọng tài thứ 4. Tuy nhiên, yêu cầu của Barca đã nhanh chóng bị cơ quan quyền lực nhất bóng đá xứ đấu bò bác bỏ.

Chưa bỏ cuộc, Barca đã quyết định lôi vụ việc của tiền đạo Neymar lên tòa án trọng tài thể thao (CAS) chỉ 2 ngày trước trận đấu với Real. Đội chủ sân Nou Camp hy vọng sẽ nhận được phán quyết có lợi để ngôi sao 25 tuổi kịp thời có tên trong danh sách thi đấu tại El Clasico có ảnh hưởng lớn tới chức vô địch La Liga mùa này. Sau 26 lần ra sân tại giải quốc nội mùa này, Neymar đã có 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.

Trận với Malaga là lần đầu tiên tiền đạo Neymar phải nhận thẻ đỏ trong 4 mùa khoác áo Barca, trở thành cầu thủ đầu tiên của đội bóng này bị đuổi khỏi sân tại La Liga kể từ ngày 25 tháng 10 năm 2015. Trước khi tới sân Nou Camp, anh từng 3 lần nhận thẻ đỏ khi chơi cho Santos và lần cuối cùng hứng chịu điều đó là khi cùng Brazil dự Copa America 2015.



Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X