Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết giữ ‘bom xịt’ Coutinho mùa hè này

Chủ Nhật 14/07/2019 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đại diện của Philippe Coutinho, Barcelona không muốn bán Coutinho vào mùa hè này.

Kia Joorabchian - đại diện của Philippe Coutinho tiết lộ rằng Barcelona sẽ không bán tiền vệ người Brazil bất chấp phong độ của anh.

Coutinho đã vật lộn trong những màn trình diễn tại Barca kể từ khi gia nhập vào tháng 1 năm 2018 với giá 100 triệu bảng. Chính cầu thủ 27 tuổi thừa nhận rằng đã trải qua một mùa giải 2018/19 không như ý khi chỉ có 5 bàn và 2 kiến tạo.

Coutinho cua Barca
Tương lai Coutinho vẫn được Barca bảo đảm

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Coutinho đã xuất hiện liên tục. Những Manchester United, Paris Saint-Germain và thậm chí CLB cũ Liverpool được liệt vào những điểm đến tiềm năng của anh vào mùa hè này.

Khi được hỏi về tương lai, Coutinho cũng không dám chắc. Sau khi dự Copa America cùng Brazil, vấn đề ra đi hay ở lại Barca của tiền vệ sinh năm 1992 lại được nhắc tới. Tuy nhiên, đại diện Joorabchian lại khẳng định rằng CLB xứ Catalonia không muốn bán Coutinho trước mùa giải mới.

“Tôi sẽ không để mọi người nói nhiều hơn về Coutinho khi trong 1 năm rưỡi qua, chúng tôi chưa khẳng định điều gì”, Joorabchian nói với Telegraph. “Sẽ không có điều gì lớn xảy ra bởi Barcelona đã nói với chúng tôi rằng anh ấy sẽ ở lại.”

Cách đây gần 1 tuần, khi Barca ra mắt mẫu áo mới, Coutinho cũng góp mặt. Nó cho thấy rằng tuyển thủ Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou mùa tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X