Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết đấu với Real vì Eden Hazard

Thứ Tư 18/07/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca cạnh tranh Hazard với Real. Đội bóng xứ Catalonia nhắm ngôi sao tuyển Bỉ, người cũng muốn rời Chelsea hè này để lấp vào vị trí mà Andres Iniesta để lại.
 

Hazard muốn rời Chelsea


Eden Hazard mới có kỳ World Cup 2018 rất thành công cùng ĐT Bỉ. Ngôi sao này là linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ, cùng họ giành hạng 3 tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Nhưng ngay sau khi kết thúc giải đấu, Hazard lại khiến người hâm mộ Chelsea buồn lòng với thông báo:

“Sau 6 năm gắn bó, giờ có lẽ là lúc tôi tìm kiếm những sự khác biệt”, tiền đạo 27 tuổi nói với phóng viên. “Tôi có thể quyết định về tương lai của mình. Nhưng trên hết tôi vẫn dành sự tôn trọng với Chelsea và chờ đợi động thái từ họ.”

Barca cạnh tranh Hazard với Real hình ảnh
Hazard tỏa sáng tại World Cup 2018 và muốn rời Chelsea

Sự ra đi của HLV Antonio Conte có thể đã tác động tới Hazard. Chelsea đã bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri và tuyển thủ Bỉ cũng muốn có một sự đổi mới trong sự nghiệp.
 

Barca muốn có Hazard


Không thiếu những lựa chọn dành cho Hazard vào lúc này. Real Madrid sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo đang rất muốn tìm một ngôi sao khác thay thế. Tương tự là Barcelona. Họ cũng mới để Andres Iniesta sang Nhật Bản thi đấu và muốn có mảnh ghép thật đặc biệt ở bên cánh trái.

Eden Hazard vo dich FA Cup

Barca cạnh tranh Hazard với Real để có Hazard


Tờ Don Balon đưa tin Barca cạnh tranh Hazard với Real. Viễn cảnh bộ tứ tấn công gồm Hazard, Coutinho, Messi và Suarez với đội chủ sân Camp Nou là rất hứa hẹn.

Chelsea muốn 200 triệu Euro mới chịu nhả Hazard. Lãnh đạo Barca biết điều này và tìm ra giải pháp để xoay chuyển. Cụ thể, họ chấp nhận trả cho Chelsea số tiền mặt 120 triệu Euro cộng thêm sao trẻ Ousmane Dembele để có Hazard.

Cần biết rằng mùa hè năm ngoái, Barca từng bỏ ra tới 155 triệu Euro để có Dembele từ Borussia Dormund. Họ tin rằng bỏ rẻ tuyển thủ Pháp mới đăng quang World Cup 2018 cho Chelsea với giá tính ra chỉ 80 triệu Euro đã là cả một sự nhún nhường.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X