Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 110 triệu bảng mua bộ đôi của Leipzig

Thứ Sáu 13/03/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 110 triệu bảng mua 2 cầu thủ của Leipzig.

Barca muốn có Werner và Upamecano


Mùa giải năm nay, Barca vẫn đang dẫn đầu La Liga, họ cũng trước cơ hội lọt vào tứ kết Champions League sau trận hòa 1-1 trước Napoli ở lượt đi. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng xứ Catalan chưa thể khiến NHM của họ hài lòng.
 
Chuyển nhượng Barca quan tâm bộ đôi của Leipzig hình ảnh

Barca quan tâm Werner và Upamecano


Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi, khi siêu sao người Argentina gây thất vọng ngay lập tức đội bóng của Tây Ban Nha phải nhận những kết quả bất lợi. Chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 110 triệu bảng mua 2 cầu thủ của Leipzig.

Theo Sport, Barca muốn mua tiền đạo Timo Werner của đội bóng nước Đức. Ngôi sao sinh năm 1996 đang đạt phong độ cực cao, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Barca nhắm Timo Werner như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay bước sang tuổi 34.

Barca chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Timo Werner. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn. Liverpool, Chelsea và MU cũng quan tâm cầu thủ 23 tuổi, những đội bóng của nước Anh cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Ngoài Timo Werner, Barca còn quan tâm trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig. Ngôi sao người Pháp được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Pique, người năm nay cũng đã 33 tuổi. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua cầu thủ của Leipzig.

Ngoài Barca thì Arsenal cũng quan tâm Upamecano, song nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League mùa tới, đội bóng xứ Catalan sẽ có nhiều lợi thế hơn. Như vậy để có cả Werner và Upamecano Barca sẽ phải chi ít nhất 110 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X