Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn chiêu mộ ngôi sao U16 Anh

Thứ Bảy 22/06/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, CLB Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ năm nay mới 16 tuổi của West Brom, Louie Barry.

Trong thời gian qua, CLB Barcelona đã tích cực tìm kiếm những gương mặt chất lượng trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. Và mới đây, họ đã hướng sự chú ý tới cầu thủ năm nay mới 16 tuổi của West Brom, Louie Barry.

Barca quan tâm tới Louie Barry  hình ảnh
CLB Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Louie Barry của West Brom

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Barca đã để mắt tiền đạo tuổi teen của West Brom từ lâu. Louie Barry được đánh giá là mẫu tiền đạo chơi bóng kỹ thuật, khôn ngoan và có khả năng dứt điểm khá tốt. Dù còn ít tuổi song Barry cũng đã có 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân cho đội U18 West Brom ở mùa giải này.

Vị trí thi đấu sở trường của chân sút này là trung phong cắm. Bên cạnh đó ngôi sao đội U16 Anh cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo chạy cánh phải.

Hợp đồng hiện tại giữa Louie Barry và West Brom có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên do Barry mới chỉ 16 tuổi nên mức giá để Barca chiêu mộ cầu thủ này chắc chắn cũng không hề cao.

Ở một diễn biến khác, theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Bartomeu đã khẳng định 'bom xịt' Dembele không phải để bán. Thậm chí vị này còn khẳng định cầu thủ 22 tuổi sẽ là trụ cột của đội chủ sân Nou Camp trong tương lai. Người đại diện của Dembele cũng nhấn mạnh thân chủ mình không đưa ra bất cứ lời đề nghị được ra đi nào.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X