Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 50 triệu euro mua thủ quân AC Milan

Chủ Nhật 05/04/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang rất quan tâm trung vệ Alessio Romagnoli để bổ sung cho hàng thủ.

Barca nhắm đội trưởng AC Milan


Mùa giải năm nay, vị trí trung vệ khiến Ernesto Valverde và sau đó là Quique Setien cảm thấy đau đầu. Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Gerard Pique, người năm nay đã 33 tuổi, có dấu hiệu suy giảm phong độ.
 
Barca muốn mua trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan hình ảnh

Barca nhắm Romagnoli ở Hè 2020


Bởi vậy, Barca đang lên kế hoạch củng cố lại vị trí trung vệ. Nhiều khả năng họ sẽ bán Umtiti và muốn thu về 45 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1993. Hiện Chelsea và Arsenal quan tâm cựu sao Lyon.

Đồng thời Barca cũng đã nhắm trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan. Ngôi sao sinh năm 1995 hiện đeo băng đội trưởng Rossoneri.

2 mùa giải gần đây Romagnoli đều ra sân trên 40 trận/mùa. Cầu thủ 25 tuổi sở hữu những phẩm chất của một trung vệ hàng đầu, ngoài ra còn có tốt chất của một thủ lĩnh.

Được biết Barca sẵn sàng chi 50 triệu euro cho trung vệ này. Nếu đại diện của Serie A từ chối, đội chủ sân Camp Nou có thể đưa thêm 1-2 cầu thủ vào bản thỏa thuận.

Hợp đồng của Romagnoli với AC Milan còn thời hạn đến Hè 2022 và cầu thủ 25 tuổi nhiều lần thổ lộ mong muốn tiếp tục khoác áo đội chủ sân San Siro. Nếu thất bại, Barca sẽ chuyển hướng sang Milan Skriniar của Inter Milan.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X