Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với “hàng thải” của Arsenal

Thứ Tư 12/02/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với Lucas Perez của Alaves, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 12 triệu euro cho thương vụ này. Những chấn thương của các trụ cột khiến đội chủ sân Camp Nou gặp rất nhiều khó khăn.

Barca chi 12 triệu euro mua Lucas Perez


Luis Suarez dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, mới nhất Ousmane Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải. Sau khi phẫu thuật thành công, cầu thủ này cần 6 tháng để hồi phục. Như vậy là Barca đã mất 2 trong số những lựa chọn tốt nhất trên hàng công trong phần còn lại của mùa giải. 
 
Barca muốn ký hợp đồng với Lucas Perez của Alaves hình ảnh

Barca quan tâm Lucas Perez


Vì vậy, họ đã xin LĐBĐ Tây Ban Nha cho phép được ưu tiên bổ sung lực lượng khẩn cấp dù thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 đã chính thức đóng cửa. Nếu thỉnh cầu được thông qua, Barca sẽ xúc tiến thương vụ Lucas Perez.

Cụ thể, Barca muốn ký hợp đồng với Lucas Perez của Alaves, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 12 triệu euro cho thương vụ này. Barca sẽ hỏi mua cầu thủ từng có thời gian thi đấu không thành công ở Arsenal, nếu không được chấp nhận họ sẽ hỏi mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Mùa giải năm nay Lucas Perez đang chơi cực tốt, anh đã có 9 bàn và 4 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở La Liga. Với việc có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Tây Ban Nha, cầu thủ này có thể dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Barca. Ngoài cựu sao Arsenal, Barca còn đưa Willian Jose của Real Sociedad vào tầm ngắm. 

Phát biểu tuần trước, HLV của Barca, Quique Setien khẳng định rằng CLB đang nỗ lực đưa về một cầu thủ tấn công mới.

“Chúng tôi đã nhắm một vài cái tên, những chấn thương của các cầu thủ khiến chúng tôi khủng hoảng hàng công. Tuy nhiên, Barca không thể tự quyết định việc đưa về thêm cầu thủ, chúng tôi cần có sự đồng ý từ BTC La Liga”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X