Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bán Umtiti mua trung vệ 90 triệu bảng ở Hè năm tới

Thứ Ba 24/09/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quan tâm Kalidou Koulibaly, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi đậm cho thương vụ này trong trường hợp Umtiti quyết tâm ra đi.

Barca chi đậm mua Koulibaly


Trong những mùa giải gần đây, Samuel Umtiti không duy trì phong độ tốt ở Barca. Kể từ khi trở lại sau chấn thương cầu thủ người Pháp chơi khá thất vọng khi được trao cơ hội, bởi vậy anh đang phải ngồi dự bị cho Gerard Pique và Clement Lenglet.
 
Barca quan tâm Kalidou Koulibaly ở Hè 2020 hình ảnh

Barca muốn mua Koulibaly vào Hè năm tới


Theo Don Balon, Umtiti sẵn sàng rời Barca nếu không được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Pháp muốn rời Camp Nou để được thi đấu nhiều hơn. MU, Arsenal và PSG là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ trung vệ này.

Barca cũng sẽ không ngăn cản Umtiti ra đi, thay vào đó họ sẽ tìm một trung vệ mới. Barca quan tâm Kalidou Koulibaly, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi đậm cho thương vụ này trong trường hợp Umtiti rời Camp Nou.

Theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Barcelona đã cử Eric Abidal đến xem Kalidou Koulibaly thi đấu vào cuối tuần trước. Đội bóng của TBN đánh giá cao trung vệ người Senegal, họ sẵn sàng chiêu mộ anh vào Hè năm tới.

Barca hiểu rằng Napoli sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi một số tiền lớn. Koulibaly có điều khoản giải phóng 150 triệu euro với Napoli, nhưng Barca tin rằng số tiền 100 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần.

Đội chủ sân Camp Nou sẽ thu về khoảng 60 triệu euro từ tiền bán Umtiti, họ sẽ chi thêm khoảng 40 triệu euro để hy vọng đưa về Koulibaly. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Trước đó, MU cũng quan tâm Koulibaly ở Hè 2019, song số tiền 80 triệu euro mà đội chủ sân Old Trafford chi ra đã bị từ chối thẳng thừng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X