Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tăm tia trung vệ "làng nhàng" của Tottenham

Thứ Ba 12/05/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Barca đang quan tâm hậu vệ Juan Foyth của Tottenham, người không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Barca bất ngờ để mắt tới Juan Foyth


Vị trí trung vệ ở Barca đang khiến HLV Quique Setien cảm thấy đau đầu. Gerard Pique đã 33 tuổi, và ít nhiều suy giảm phong độ trong khi đó Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương.
 
Barca quan tâm hậu vệ Juan Foyth của Tottenham hình ảnh

Barca muốn có Juan Foyth


Bởi vậy, ưu tiên hàng đầu của HLV người Tây Ban Nha là đưa về tối thiểu một trung vệ mới ở phiên chợ Hè 2020. Mới đây tờ Mundo Deportivo cho hay do tình hình tài chính không còn dư giả bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, đội chủ sân Cam Nou sẽ không định chiêu mộ những trung vệ đẳng cấp, có giá trị chuyển nhượng lớn. Thay vào đó, họ sẽ nhắm các mục tiêu "vừa tiền" hơn như Juan Foyth của Tottenham.

Juan Foyth đầu quân cho Tottenham vào năm 2017 từ đội bóng Estudiantes tại quê nhà Argentina. Mùa trước, anh có 15 lần ra sân trên mọi mặt trận còn từ đầu mùa giải 2019/20 cầu thủ 22 tuổi mới 7 lần được sử dụng.

Được biết Tottenham đã đưa Foyth vào danh sách thanh lý và dự kiến Barca chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu bảng là sẽ sở hữu được cầu thủ sinh năm 1997. Ngoài ông lớn của Tây Ban Nha thì hai đội bóng hàng đầu Argentina, River Plate và Boca Juniors cũng quan tâm cầu thủ của Tottenham.

Bản thân Juan Foyth cũng cân nhắc việc rời Spurs để được thi đấu thường xuyên hơn. Do đó nếu Barca thật sự có ý định nghiêm túc thì cầu thủ người Argentina xem ra khó từ chối.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X