Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia nhập cuộc đua giành "hàng hot" Kai Havertz

Thứ Bảy 16/05/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tờ báo của Đức vừa cho hay Barca cũng dành sự quan tâm cho tiền vệ Kai Havertz hiện khoác áo Bayer Leverkusen.

Barca tính đưa về Kai Havertz


Hiện tại, ở tuyến giữa của Barca thì ngoại trừ Arthur Melo vs Frenkie De Jong vẫn còn "ngon" thì những Rakitic, Busquets hay Vidal đều đã cao tuổi. Bởi vậy, HLV Quique Setien hoàn toàn có lý khi muốn đưa về một tiền vê mới mang thiên hướng tấn công như Kai Havertz của Bayer Leverkusen.
 
Barca gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Barca gia nhập cuộc đua giành Havertz

Dù còn rất trẻ (sinh năm 1999) nhưng Kai Havertz đã là trụ cột quan trọng của Leverkusen vài mùa gần đây. Từ đầu mùa 2019/20, tiền vê này chơi rất nổi bật: đóng góp 10 bàn và 8 pha kiến tạo cho Leverkusen.

Do đó, chẳng có gì khó hiểu khi Leverkusen hét giá Kai Havertz tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn bỏ ra 30 triệu Euro tiền mặt cộng thêm 3 cầu thủ Emerson, Carles Alena (đêu đang khoác áo Betis) và Marc Cucurella (Getafe).

Ngoài Barca thì Havertz được hàng loạt CLB như Bayern Munich, MU, Juventus, Inter Milan, Liverpool hay PSG theo đuổi.

Mới đây, cựu tiền vệ người Đức Michael Ballack đã khuyên Kai Havertz nên tiếp tục khoác áo Bayer Leverkusen (đội bóng mà Ballack từng thi đấu) thay vì sớm nghĩ đến chuyện gia nhập những đội bóng lớn hơn.

Đàn anh Ballack có vài lời nhắn gửi đến sao trẻ Kai Havertz
Cựu tiền vệ người Đức Michael Ballack đã khuyên tiền vệ Kai Havertz nên tiếp tục khoác áo Bayer Leverkusen (đội bóng mà Ballack từng thi đấu) thay vì sớm nghĩ...
Chelsea đã lên sẵn phương án B chất lượng cho vụ Philippe Coutinho
Theo Metro, Chelsea sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Philippe Coutinho từ Barca.
Người yêu xinh như mộng của sao trẻ đình đám Kai Havertz
Chàng trai trẻ tài năng Kai Havertz của Leverkusen khiến cánh mày râu phải ghen tị khi sở hữu người yêu xinh đẹp Sophia Wbr.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X