Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hết hứng thú với chủ công của Arsenal

Chủ Nhật 15/03/2020 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona mới ra quyết định chấm dứt sự quan tâm với Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Pháo thủ sẵn sàng bán chủ công nếu không đạt thỏa thuận gia hạn hè 2020 song một đối tác tiềm năng đã rút lui.

Barca từ bỏ Aubameyang

Barcelona không còn có kế hoạch chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang như dự tính ban đầu. Phong độ của Aubameyang mùa này vẫn rất ấn tượng với 20 bàn sau 32 lần ra sân.

Chuyển nhượng Barca hết hứng thú với chủ công của Arsenal hình ảnh
Aubameyang không còn là ưu tiên của Barca

Từng có lúc Barca tính tới việc mang tuyển thủ Gabon về giúp đỡ và dần thay thế Luis Suarez. Họ được tác động bởi việc Arsenal không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng chỉ còn đến năm 2021 với Aubameyang.

Mức lương yêu cầu vào khoảng 300 nghìn bảng/ tuần của ngôi sao này khiến Pháo thủ hụt hẫng. Họ rất sợ rơi vào trường hợp Mesut Ozil thứ 2 khi sa sút không phanh sau khi đạt được đãi ngộ mới cao kỷ lục CLB (350 nghìn bảng/ tuần).

Ưu tiên Martinez và Neymar

Arsenal cũng đang chật vật trong việc trở lại Champions League, viễn cảnh thụt giảm doanh thu đã hiện hữu. Do đó, phương án bán Aubameyang đã được lãnh đạo sân Emirates tính tới hè này để tránh mất trắng anh sau đây 1 năm.

Barca co 2 phuong an de chieu mo Lautaro Martinez
Chuyển nhượng Barca đã đạt thỏa thuận với Martinez

Nhưng thời gian qua, Barca lại được “bật đèn xanh” ở những thương vụ khác. Lautaro Martinez được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân của họ. Giới chóp bu Barca cũng duyệt chi 110 triệu euro giải phóng hợp đồng tiền đạo 22 tuổi với Inter Milan.

Và nếu như thanh lý được Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele với giá tốt, Barca cũng nghiêng về giải pháp mang Neymar từ PSG trở lại hơn là mua Aubameyang. Người cũ đã hối hận và muốn trở lại sân Camp Nou từ năm ngoái song chưa được thỏa nguyện.

Cả Neymar và Martinez đều trẻ hơn Aubameyang lần lượt 3 và 8 tuổi. Họ cũng được sự hậu thuẫn của đội trưởng Lionel Messi. Việc Barca từ bỏ thương vụ Aubameyang cũng là hợp lý.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X