Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn "đánh cả cụm" Inter Milan

Thứ Tư 02/10/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca muốn mua bộ ba cầu thủ của Inter Milan, cuộc đọ sức vào đêm nay sẽ là một trong những lý do khiến họ quyết định có chiêu mộ những cầu thủ này hay không.

Barca muốn mua bộ ba của Inter Milan


Hè năm nay, Barca đã chi tổng cộng hơn 200 triệu euro mua sắm cầu thủ. Đội chủ sân Camp Nou đưa về nhiều bản hợp đồng lớn, song lối chơi của họ chưa thực sự nhuần nhuyễn. Theo một số nguồn tin, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp tục chi đậm ở Hè năm tới.
 
Chuyển nhượng Barca muốn mua 3 sao khủng của Inter Milan hình ảnh

Barca muốn có Milan Skriniar


Chuyển nhượng Barca muốn mua bộ ba cầu thủ của Inter Milan, cuộc đọ sức vào đêm nay sẽ là một trong những lý do khiến họ quyết định có chiêu mộ những cầu thủ này hay không.

Milan Skriniar là một trong những cầu thủ được Barca quan tâm, trung vệ 24 tuổi này đang chơi cực kỳ ổn định trong thời gian gần đây. Ngoài Barca thì Man City cũng muốn có Milan Skriniar, để có trung vệ này Barca chấp nhận chi 60 triệu bảng. Skriniar được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Pique.

Tiền đạo Lautaro Martinez cũng là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Barca, đội bóng xứ Catalan nhắm cầu thủ người Argentina như sự thay thế chi Luis Suarez. Đội ĐKVĐ La Liga cũng chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng.

Stefano Sensi là cái tên còn lại được Barca quan tâm. 30 triệu bảng là số tiền được Barca chi ra để hy vọng có tiền vệ này. Như vậy là để có bộ ba Stefano Sensi, Milan Skriniar và Lautaro Martinez, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chi hơn 100 triệu bảng.

Đêm nay, Barca tiếp Inter Milan ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Đội chủ sân Camp Nou sau trận hòa Dortmund rất quyết tâm giành chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X