Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quá khôn: Đổi một thương binh lấy một chiến binh

Thứ Hai 18/05/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca được cho sẽ gửi tới Inter Milan lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cộng thêm Samuel Umtiti chỉ để đổi lấy duy nhất Milan Skriniar.

Barca muốn tiến hành vụ làm ăn với Inter Milan


HLV Quique Setien đang khá lo lắng về vị trí trung vệ. Theo đó, Samuel Umtiti thường xuyên làm bạn với chấn thương, còn Gerard Pique đã 33 tuổi nên phần nào đã suy giảm phong độ.
 
Barca nghĩ ra phương án chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar hình ảnh

Barca sẵn sàng đổi Umtiti lấy Skriniar

Bởi vậy, khả năng lớn Barca sẽ đưa về sân Camp Nou ít nhất một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và Milan Skriniar của Inter Milan được đồn đại là mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ La Liga.

Milan Skriniar gia nhập Inter Milan từ Sampdoria vào năm 2017 và dần khẳng định tư cách một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Từ đầu mùa 2019/20, anh chưa bỏ lỡ một phút nào ở Serie A. Skriniar được đánh giá là mẫu trung vệ vô cùng toàn diện, lại còn sở hữu cả tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Nói một cách khác, tuyển thủ Slovakia là sự bổ sung chất lượng của mọi đội bóng.

Bởi thế Barca thật sự muốn mua Skriniar thì cũng là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên Inter Milan chưa chắc đã chịu "bán máu" khi mà hiện tại họ cũng không quá thiếu thốn về mặt tài chính. Cần nhớ rằng cổ đông lớn nhất của Inter Milan (chiếm gần 70% cổ phần) là Suning Holdings Group, một tập đoàn mạnh của Trung Quốc.

Thực ra, trong bóng đá, chẳng cầu thủ nào không thể bán và chẳng có ai không thể mua được. Vấn đề chỉ là bao nhiêu tiền mà thôi. Song nếu đúng như những gì tờ Mundo Deportivo tiết lộ thì có vẻ Barca sẽ bị Inter Milan "loại từ vòng gửi xe" trong cuộc đua tới chữ ký của Skrinia.

Chẳng là tờ báo TBN này cho rằng Barca định dùng 40 triệu Euro + Samuel Umtiti để hy vọng Inter sẽ đồng ý nhả Skriniar . Về mặt lý thuyết việc trao đổi này có lợi cho cả hai. Barca có được mục tiêu mình cần còn Inter đỡ phải mất công tìm kiếm trung vệ mới thay Skriniar. Tuy nhiên Umtiti chắc không đủ hấp dẫn Nerazzurri. Đấu trường Serie A lại còn rất khắc nghiệt, không phù hợp với một cầu thủ "yếu ớt" như trung vệ người Pháp.
 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X