Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Barca phụ thuộc nhiều hơn vào Messi và không có tiến bộ!’

Chủ Nhật 01/03/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo cho biết Barcelona đã trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào Lionel Messi mùa này và không có tiến triển gì kể từ khi Quique Setien lên nắm quyền.

Barcelona hiện đang dẫn đầu La Liga với 2 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Real Madrid. Vòng trước, trong khi Blaugrana vùi dập Eibar 5-0 thì kình địch của họ để thua 1-0 trên sân Levante và ngôi đầu có sự đổi ngôi.

Ở trận thắng Eibar 5-0, Lionel Messi đã ghi tới 4 bàn. Cựu thành viên Barca là Rivaldo tin rằng sức mạnh của Barca vẫn phụ thuộc nhiều vào tuyển thủ Argentina và không có sự cải thiện thời gian qua.

‘Barca phụ thuộc nhiều hơn vào Lionel Messi và không có tiến bộ!’ hình ảnh
Messi vẫn đang là nguồn sống của Barca

Anh nói: “Barcelona sẽ tới Santiago Bernabeu với vị trí dẫn đầu La Liga, hơn Real Madrid 2 điểm. Tuy nhiên, trận đấu sẽ không có ý nghĩa quyết định trong cuộc đua danh hiệu. Chúng ta đã thấy cả hai đội đều mất điểm trước các CLB nhỏ hơn.”

“Mặc dù vậy, nó sẽ mang lại cho Barca một bước đệm tốt đẹp và sự hài lòng khi rời sân kình địch với kết quả tốt. Tuy nhiên, họ vẫn chưa cải thiện được nhiều dưới thời HLV mới Quique Setien và đội bóng chưa thực sự tìm thấy phong độ tốt nhất của họ trong mùa giải này.”

“Họ có những cầu thủ tuyệt vời nhưng họ cần kiểm soát thế trận tốt hơn nữa. Họ cũng cần dứt điểm nhiều hơn từ ngoài vòng cấm để gây bất ngờ cho đối thủ. Họ đang chơi với một hệ thống mới khiến họ càng phụ thuộc nhiều hơn vào Messi.”

“Cậu ấy chịu trách nhiệm tạo ra sự khác biệt với khả năng rê bóng của mình, dứt điểm bất ngờ và kết hợp với các đồng đội. Nhưng như chúng ta đã thấy trước Napoli ở Champions League tuần này, Messi bị đối thủ kèm cặp và nếu không có bóng, đội bóng sẽ ngay lập tức cảm thấy thiếu gì đó.”

“Dù vậy, tôi tin rằng Barca đã có bàn sân khách quan trọng tại Napoli và tỷ số 1-1 là đủ để họ có lợi thế trước trận lượt về tại Camp Nou.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X