Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chẳng tơ tưởng gì chủ lực của đối thủ

Thứ Ba 21/04/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, Barca không hề quan tâm tới tiền vệ Dani Parejo của Valencia bởi cảm thấy hài lòng với tuyến giữa.

Barca phủ nhận liên quan đến Dani Parejo  


Tiền vệ Dani Parejo cập bến Valencia từ Getafe vào năm 2011 và từ đó đến nay luôn là trụ cột của "Bầy dơi". Ngôi sao sinh năm 1989 là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Mùa này, anh đã có 10 bàn sau 37 trận.
 
Barca phủ nhận việc quan tâm tiền vệ Dani Parejo hình ảnh

Dani Parejo trong một tình huống tranh chấp với Umtiti


Trong quá khứ, Barca đã nhiều lần gửi những lời đề nghị chiêu mộ Dani Parejo. Đích thân tiền vệ này đã lên tiếng xác nhận việc được Barca quan tâm song bản thân anh không cảm thấy hứng thú gì do hạnh phúc với cuộc sống ở Valencia.

Mới đây Parejo thêm một lần khẳng định nếu Barca tiếp cận trở lại vào Hè 2020, cầu thủ này vẫn sẽ nói không bởi không hề muốn rời sân Mestalla.

Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo, thì Parejo chỉ nói cho "sang mồm" mà thôi bởi Barca chưa bao giờ có ý định chiêu mộ tiền vệ của Valencia, nói gì đến việc bí mật đàm phán với cầu thủ này.

Thời điểm hiện tại, Barca cũng rất hài lòng với tuyến giữa nên chẳng có ý định bổ sung bất cứ một tiền vệ nào. Thậm chí còn muốn dọn dẹp trung tuyến bằng việc thanh lý Ivan Rakitic và Arturo Vidal.

HLV Quique Setien ưu tiên mua thêm một trung vệ và một tiền đạo mới, để thay thế lâu dài cho Pique (33 tuổi) và Luis Suarez (34 tuổi).

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X