Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca phản ứng sốc sau chấn thương của Luis Suarez

Thứ Tư 15/01/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca có thể không mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, đây là thông tin bất ngờ bởi chân sút chủ lực Luis Suarez dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu hết mùa.

Barca có thể không mua tiền đạo vào tháng 1


Tiền đạo Luis Suarez đã gặp phải chấn thương trong trận thua 2-3 của Barca trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Được biết, chấn thương này đã làm trầm trọng thêm vết thương trước đó ở đầu gối phải của Suarez và bắt buộc anh phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.
 
Chuyển nhượng Barca không tìm người thay thế Suarez hình ảnh

Luis Suarez nghỉ thi đấu hết mùa


Với chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Hồi hè vừa qua, Barca đã chiêu mộ được Antoine Griezmann. Nhưng cầu thủ người Pháp vẫn đang trong giai đoạn thích nghi và có vẻ không hợp đá tiền đạo cắm, bởi vậy đội bóng xứ Catalan sẽ phải mua thêm tiền đạo.

Barca nhắm 2 mục tiêu thay Suarez. Theo Goal, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm Lautaro Martinez và Carlos Vela như những sự thay thế tiềm năng cho cựu sao Liverpool. Trong số 2 mục tiêu kể trên, Barca ưu tiên Lautaro Martinez hơn. 

Cầu thủ người Argentina đang chơi cực tốt, anh đã có 10 bàn ở Serie A mùa này. Barca có thể chấp nhận chi 80 triệu euro mua tiền đạo 22 tuổi. Nếu không có cầu thủ của Inter Milan, Barca sẽ chuyển hướng sang Carlos Vela, cầu thủ đang chơi bóng tại Los Angeles.

Mới nhất, theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, chuyển nhượng Barca có thể không mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, đây là thông tin bất ngờ bởi chân sút chủ lực Luis Suarez dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu hết mùa.

Barcelona không muốn lặp lại sai lầm từ bản hợp đồng mang tên Kevin-Prince Boateng, bởi vậy họ sẽ không vội vàng trong việc mua tiền đạo. Đội chủ sân Camp Nou sẽ nghiên cứu kỹ tình hình, họ chỉ chi tiền cho những bản hợp đồng phù hợp.

Tân HLV Quique Setien được cho là hài lòng với đội hình của Barca, ông sẽ tập trung khai thác những gì đang có.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X