Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca phải trả tiền để Neymar ra đi!

Chủ Nhật 30/07/2017 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, tiền đạo người Brazil mặc dù đã muốn đến với PSG lắm rồi nhưng vẫn tinh quái quyết bám trụ lại Camp Nou đến hết tháng Bảy này để hưởng 25 triệu Euro, mỉa mai thay gọi là “phí trung thành”.

Diễn biến thương vụ Neymar đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Paris Saint-Germain, nhất là sau vụ ẩu đả trên sân tập Barcelona của tiền đạo người Brazil với tân binh Nelson Semedo. Neymar vốn từ lâu đã không còn thực sự hạnh phúc ở Barcelona khi luôn phải làm cái bóng cho siêu sao Lionel Messi, thế nhưng không phải ngẫu nhiên khi phải chờ đến thời điểm này mà anh mới thực sự nổi loạn để gây sức ép đòi ra đi.

Barca phai tra tien de Neymar ra di! hinh anh
Đã muốn ra đi cập bến PSG nhưng Neymar vẫn quyết bám trụ lại Barca hết tháng Bảy này để hưởng 25 triệu Euro "phí trung thành"

Lý do quan trọng khiến Neymar và cha mình kiêm người đại diện của anh trì hoãn vụ cập bến nước Pháp nhượng bởi họ đang chờ tiền từ chính Barcelona. Theo đó trong bản hợp đồng mới ký kết hồi tháng Mười năm ngoái giữa đôi bên, một điều khoản đáng chú ý được theo kèm với nội dung cụ thể là Barca sẽ trả cho Neymar 25 triệu euro, mỉa mai thay gọi là “phí trung thành” nếu ngôi sao 25 tuổi tiếp tục gắp bó ở lại Camp Nou cho đến hết ngày 31/07/2017.

Giờ thì giới chủ Barcelona đã thấy mình dại dột ra sao khi tự tin vào tương lai vững chắc của Neymar đến như vậy. Gã khổng lồ xứ Catalan chắc chắn sẽ thiệt đơn thiệt kép trong thương vụ này mặc dù nhận lại từ PSG khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro, con số đủ để phá vỡ hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Brazil.

Barca chuẩn bị đánh mất ngôi sao quan trọng nhất nhì của mình một cách bất lực, trong khi vẫn phải trả đủ 25 triệu euro “phí trung thành” cho Neymar và rất có thể sẽ không kịp tìm sự thay thế xứng tầm trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2017, với những bế tắc trong các mục tiêu Philippe Coutinho và Paulo Dybala.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X