Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ sao Inter

Thứ Sáu 25/10/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barcelona sẽ phải chi ra khoảng 200 triệu euro để chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter.
Barca không giấu giếm mong muốn chiêu mộ thêm tiền đạo cắm để thay thế dần cho Luis Suarez, người sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng tới. Và cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất vào lúc này là Lautaro Martinez, chân sút của Inter Milan.

Phía Inter không hề muốn bán Lautaro Martinez. Cầu thủ người Argentina mới 22 tuổi và có thể cống hiến cho đội bóng lâu dài. Do đó, cách duy nhất để Barca có được Martinez là chi ra khoản phí phá vỡ hợp đồng 110 triệu euro của cầu thủ này.

Barca sẽ phải phá kỷ lục để chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Barca phải trả 200 triệu euro để có Lautaro Martinez


Nhưng ngay cả phương án này cũng đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Người đại diện Beto Yaque của Martinez được cho là đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter và nâng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 200 triệu euro, gần gấp đôi con số hiện tại.

Đây sẽ là rào cản lớn với Barca. Bởi con số này là quá khổng lồ bất chấp mức độ lạm phát của thị trường chuyển nhượng lúc này. Bên cạnh đó, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng không có trạng thái tài chính đủ tốt để đáp ứng mức phí chuyển nhượng này.

Mới ở tuổi 22 nhưng Lautaro Martinez đang là cái tên không thể thiếu trên hàng công Inter. Barca chắc chắn cũng hiểu rõ tài năng của cầu thủ người Argentina sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh tại Camp Nou ở vòng bảng Champions League vừa qua. Chính Lautaro Martinez là người lập công đưa Inter vươn lên trước khi Suarez chơi xuất sắc để lập một cú đúp giúp Barca ngược dòng thắng chung cuộc.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X