Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Hạ sát’ Real, sao Barca lập tức ra yêu sách cho lãnh đạo

Thứ Hai 04/03/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca phải sớm đưa ra quyết định về tương lai Ivan Rakitic. Tiền vệ này mới ra yêu cầu được nhận một hợp đồng mới như lãnh đạo đã hứa trước đó.

Ivan Rakitic chuyển đến Barcelona từ Sevilla mùa hè năm 2014. Ngay từ mùa giải đầu tiên, tiền vệ người Croatia đã thể hiện được những phẩm chất của mình. Anh cùng với những Sergio Busquets, Xavi hay Andres Iniesta tạo nên tuyến giữa không thua kém bất cứ đội bóng nào.

Cùng Barca, Rakitic đã giành cú ăn 3 danh hiệu lớn ngay mùa 2014/15 dưới thời HLV Luis Enrique. Tới nay, sau gần 5 năm gắn bó, họ cùng nhau có được 12 chức vô địch lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 3 La Liga, 4 cúp Nhà vua và 1 Champions League.

Barca phải sớm đưa ra quyết định về tương lai Ivan Rakitic hình ảnh

Barca phải sớm đưa ra quyết định về tương lai Ivan Rakitic


Hợp đồng của Rakitic còn 2 năm nữa là hết hạn. Từ cuối mùa trước, cầu thủ 30 tuổi đã được lãnh đạo Barca hứa hẹn sẽ sớm gia hạn hợp đồng. Nhưng đã gần 1 năm qua đi, điều đó vẫn chưa trở thành hiện thực.

Với việc Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Frenkie de Jong từ mùa tới, tương lai của Rakitic trở thành một dấu hỏi lớn với dư luận. Mới đêm thứ 7, cựu thành viên Sevilla còn là người hùng của đội bóng xứ Catalonia khi ghi bàn duy nhất giúp họ hạ Real 1-0 ngay tại Bernabeu.

Nhưng nhìn về tương lai, Barca lo ngại ở tuổi 30 cầu thủ này không còn duy trì phong độ cao. Tuy nhiên, Barca phải sớm đưa ra quyết định về tương lai Ivan Rakitic. Đó là thông điệp mới được chính tuyển thủ Croatia và đại diện của anh phát đi.

Hiện Barca cũng phải cân nhắc quỹ lương đang ngày một phình to của CLB. Không rõ đội chủ sân Camp Nou sẽ quyết định giữ Rakitic hay bán anh đi kiếm lời. Ở bên ngoài, PSG đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ giàu kinh nghiệm này thay cho Adrien Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng hè này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X