Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca phải lựa chọn giữa Neymar và Lautaro Martinez

Thứ Ba 24/03/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Nou Camp Barcelona sẽ không đủ nguồn tài chính để mang về cả Neymar và Lautaro Martinez mùa hè này.

Theo ESPN, nhiều nguồn thông tin cho rằng CLB Barcelona đã chấp nhận việc không thể đủ tiềm lực tài chính để mang về cả hai chân sút tài năng như Neymar và tiền đạo của Inter Milan Laurato Martinez khi đại dịch Covid-19 đang đánh mạnh vào nền tảng tài chính của Gã khổng lồ xứ Catanulya. 

Barcelona phải lựa chọn giữa Neymar và Lautaro Martinez hình ảnh
Neymar là mục tiêu ưu tiên hơn của Barca so với Laurato Martinez

Tin đồn về việc Neymar có thể trở lại Barca mùa này đang rộ lên khi mới đây tiền đạo người Brazil từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Bên cạnh đó, người người đồng đội cũ tại Barca là Messi và Suarez cũng bày tỏ mong muốn anh ấy quay lại.

Trong khi đó, trường hợp của Lautaro Martinez được tính đến như là một phương án thay thế cho Luis Suarez, người cũng đã sắp sửa bước sang bên kìa sườn dốc của sự nghiệp. Barca cũng được cho là đã liên lạc với Inter Milan về chuyện của tiền đạo Martinez cho dù mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên tới 111 triệu euro.

ESPN cho rằng Neymar vẫn là phương án tối ưu hơn, cho nhiều người lại cho rằng Laurato Martinez phù hợp với Barca hơn ở cả vị trí lẫn độ tuổi.

Hiện tại, La Liga đang phải tạm hoãn vô thời hạn trước sự bùng phát nhanh chóng của Covid-19. Tại châu Âu, Tây Ban Nha trở thành tâm dịch thứ 2 chỉ sau Italia với hơn 35000 ca nhiễm và hơn 2300 người tử vong.

Sốc: Thành viên đầu tiên của Barca nhiễm Covid-19
Mới đây, CLB chủ sân Camp Nou đã đưa ra thông báo rằng một thành viên trong ban chuyển nhượng của họ đã dương tính với virus Corona.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X