Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh Pique giao nhiệm vụ phải thắng cho Barca

Thứ Hai 03/05/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique cho biết Barcelona phải đánh bại Atletico Madrid vào cuối tuần tới nếu muốn giành chức vô địch La Liga mùa này.

Đêm qua, Barcelona đã vượt qua Valencia 3-2 trong trận cầu nhiều kịch tính. Qua đó, Blaugrana tái lập khoảng cách 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Atletico Madrid trước 4 trận cuối cùng.

Valencia vs Barca
Barca mới vượt qua Valencia

Vào vòng tới, Barca sẽ đối đầu trực tiếp với Atletico. Gerard Pique tuyên bố họ không còn lựa chọn nào khác ngoài đánh bại đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt để giành chức vô địch La Liga.

Đó là nhiệm vụ đầy thách thức đối với một Barca đã không giữ sạch lưới trong một tháng qua. Hiện đội chủ sân Camp Nou đang đứng ở vị trí thứ 3 tại La Liga với 74 điểm sau 34 vòng. Họ kém Atletico 2 điểm và bằng điểm với Real Madrid.

Pique nói với Movistar về mục tiêu của Barca trước trận đấu quan trọng: “Barca đã thắng Valencia sau trận thua bất ngờ trước Granada để tiếp tục chạy đua đến cùng. Chúng tôi vẫn trong cuộc đua vô địch và đó là mục tiêu của đội bóng.”

gerard Pique
Pique muốn họ tiếp tục đánh bại Atletico

“Chúng tôi muốn khép lại các trận đấu sớm hơn, đó là động lực và những thứ có thể xảy ra. Trước Valencia, Barca dứt điểm ít hơn, nhưng vấn đề là tất cả những pha đó đều đi trúng đích.”

“Trận thua hôm thứ 5 đã mang đến nhiều tổn thương, nhưng chiến thắng trước Villarreal và Valencia mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với Atletico Madrid bằng mục tiêu duy nhất là chiến thắng.”

“Nó nằm trong tay Barca. Chúng tôi phải thắng, không có lựa chọn nào khác.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X