Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nợ Lionel Messi một khoản tiền khổng lồ

Thứ Ba 02/02/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của Đài phát thanh Cadena COPE tiết lộ, Barca đang nợ một phần tiền lương cầu thủ, trong số này có cả tiền đạo Lionel Messi.

Barca nợ Messi hàng chục triệu tiền lương


Tương lai của tiền đạo Lionel Messi đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng PSG và Man City là những đội bóng quan tâm cầu thủ 33 tuổi.
 
Barca nợ tiền đạo Lionel Messi một khoản tiền khổng lồ hình ảnh

Barca nợ Lionel Messi một khoản tiền khổng lồ


Barca đang gặp những khó khăn về mặt tài chính, khả năng họ đáp ứng mức lương khủng mà Messi đang nhận là không cao.Mới nhất, nguồn tin của Đài phát thanh Cadena COPE tiết lộ, Barca đang nợ một phần tiền lương cầu thủ, trong số này có cả Messi. 

Theo kế hoạch, Barca sẽ trả Messi 72 triệu euro tiền lương trước khi bước sang tháng 2. Nhưng tình hình khó khăn khiến Barca không có đủ tiền mặt để trả lương cho cầu thủ. Hiện tại, CLB xứ Catalan mới trả 8,5 triệu euro cho Messi và còn nợ 63,5 triệu euro tiền lương, tiền thưởng và tiền bản quyền hình ảnh.

Theo báo cáo tài chính, số nợ của Barca lúc này đã lên đến 1,173 tỉ Euro, trong đó 730 triệu Euro là các khoản nợ ngắn hạn phải thanh toán gấp. Tờ Sport đăng tải thông tin cho rằng Barca nợ tiền 19 CLB liên quan đến các thương vụ chuyển nhượng gần đây.

Trong đó nổi bật là các thương vụ Philippe Coutinho và Frenkie De Jong. Cụ thể, Barca vẫn còn nợ Liverpool 40 triệu euro, dù Coutinho cập bến Camp Nou từ tháng 1 năm 2018. Đội bóng của Tây Ban Nha cũng mới trả Ajax có 48 triệu euro cho thương vụ De Jong. Họ vẫn nợ đội bóng của Hà Lan 27 triệu euro. Ngoài ra còn các thương vụ Malcom (9,8), Trincao (9,6), Junior Firpo (9,0), Arthur Melo (7,9)...
HLV Barca thừa nhận bàn chiến thuật với MessiHLV Barca thừa nhận bàn chiến thuật với Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman cảm thấy không tự tin về tương lai của Lionel Messi – người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 này.
Cựu chủ tịch Barca phủ nhận làm rò rỉ hợp đồng MessiCựu chủ tịch Barca phủ nhận làm rò rỉ hợp đồng Messi
Josep Maria Bartomeu đã phủ nhận việc làm rò rỉ hợp đồng với Barcelona của Lionel Messi với giới truyền thông.
Atletico Madrid: Khi Suarez gọi giấc mơ vềAtletico Madrid: Khi Suarez gọi giấc mơ về
Lionel Messi đã ghi bàn thắng thứ 650 cho Barca bằng một siêu phẩm sút phạt vào lưới Bilbao, qua đó giúp đội bóng xứ Catalonia kéo dài mạch thắng liên tiếp tại...
SỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè nàySỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè này
Những thông tin về bản hợp đồng của Lionel Messi với Barca mới đây đã bị rò rỉ, và tiết lộ nhiều điều khoản bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X