Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhảy vào cuộc đua giành sát thủ tuổi teen với Arsenal và M.U

Thứ Hai 30/11/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, gã khổng lồ Barcelona vừa nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Breel Embolo với những Arsenal hay M.U.

Barca nhay vao cuoc dua gianh sat thu tuoi teen voi Arsenal va MU hinh anh
Breel Embolo nằm trong tầm ngắm của Barca

Mới 18 tuổi, tiền đạo Breel Embolo đang là trụ cột quan trọng của Basel. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi tới 17 bàn thắng và góp công đầu giúp đội chủ sân St. Jakob-Park giành chức vô địch Swiss Super League (Giải VĐQG Thụy Sĩ). Trong 3 năm chơi bóng ở Basel, cầu thủ gốc Cameroon đã thi đấu 71 trận, ghi được 26 bàn thắng và thực hiện thành công 18 đường kiến tạo. Chưa hết, Embolo đã sớm được gọi vào ĐTQG Thụy Sĩ, thi đấu 7 trận và có được 1 lần ăn mừng bàn thắng.

Màn trình diễn chững chạc của Embolo đã giúp cho anh lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League như Arsenal hay M.U. Trong một động thái mới nhất từ Emirates, Pháo thủ khẳng định sẵn sàng chi ra tới 14 triệu Euro để sở hữu được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998. Chưa hết, theo tờ Sportbild đưa tin, gã khổng lồ Barcelona mới đây cũng vừa điền tên Embolo vào danh sách những cầu thủ cần mua sắm trong phiên chợ Đông tới.

Luis Enrique: Barca hiện tại xuất sắc hơn mùa trước
(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã có những phát biểu đầy tự tin sau trận Barcelona 4-0 Real Sociedad tại vòng 13 La Liga 2015-2016.

Được biết, Barca đánh giá rất cao tài năng và sự trưởng thành vượt bậc của Embolo. Gã khổng lồ xứ Catalan rất muốn cầu thủ gốc Cameroon sẽ trở thành phương án đóng thế cho tam tấu MSN, trong bối cảnh những Munir hay Sandro liên tục gây thất vọng khi chưa ghi được bất cứ một bàn thắng nào kể từ đầu mùa 2015-2016. Thậm chí trong tương lai, Embolo hoàn toàn có thể thay thế được vị trí thi đấu tiền đạo phải của siêu sao Lionel Messi.

Cũng theo tờ Sport cho biết, Barca sẵn sàng chi ra tới 25 triệu Euro để rước tiền đạo Breel Embolo về sân Nou Camp. Với mức giá trên, gã khổng lồ xứ Catalan mới là ứng viên sáng giá nhất trong việc sở hữu tài năng sinh năm 1997 này. Xem ra, thật khó để Basel có thể từ chối một số tiền khủng của Barca, bất chấp việc Embolo đang là cầu thủ rất quan trọng với họ trong đội hình.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X